1 นาที

How to อยากขาวธรรมชาติ ไม่ยุ่งยาก ไม่หลายขั้นตอน

คลิกเลือกอ่านเนื้อหาที่สนใจ

...

อยากผิวขาวธรรมชาติทำอย่างไรดี?

เสกผิวขาวธรรมชาติได้ สำหรับสาวๆ ที่ไม่มีเวลาดูแลผิว

Original IV Drip Aura Skin

Booster IV DripLuminous Skin

Advance IV DripGorgeous Skin

อยากขาวแต่ยังดูธรรมชาติไม่มีโป๊ะ พร้อมปลอดภัย แถมประหยัดเวลา ไม่ต้องมานั่งขัดผิว ง้อสปา เสี่ยงสารปรอทหรือสเตียรอยด์ให้กังวลใจค่ะ เสกเวลาผ่อนคลายให้มีผิวขาวตามสไตล์ด้วยดริปวิตามินผิวโดยเฉพาะสูตรจากไธรฟ์ เวลเนส คลินิก กันค่ะ

อยากผิวขาวธรรมชาติทำอย่างไรดี?

ต้องบอกเลยว่าการเปลี่ยนผิวขาวในบางวิธีอาจทำให้คุณขาวได้แต่อาจดูโป๊ะ ไม่เป็นธรรมชาติ ไม่เหมือนผิวขาวแต่กำเนิดค่ะ เพราะผิวแบบนี้จะเป็นการผลัดเซลล์ผิวจากภายนอกเท่านั้น แถมยังใช้เวลาที่ค่อนข้างนานและอาจเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์

ลองสังเกตผิวขาวอย่างสาวๆ เกาหลี หรือสาวๆ ฝั่งตะวันตก สาเหตุที่ผิวของสาวๆ มีผิวขาวที่เปล่งปลั่งสดใส ดูสุขภาพดีนั้นเป็นเพราะสภาพอากาศที่ค่อนข้างดี บวกกับการผลิตเม็ดสีเมลานินจะมีการผลิตเม็ดสีผิวขาวมากกว่าสีน้ำตาล สาวๆ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้แบบเราๆ ค่ะ ดังนั้นการจะมีผิวขาวอย่างเป็นธรรมชาติ คุณต้องเสกผิวขาวตั้งแต่ต้นตอของผิว เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่ยั่งยืน แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้การควบคุมของแพทย์และคลินิกที่ได้มาตรฐานด้วยนะคะ

เสกผิวขาวธรรมชาติได้ สำหรับสาวๆ ที่ไม่มีเวลาดูแลผิว

วิธีของสาวๆ ที่อยากผิวขาววิธีที่ต้องเคยทำเป็นอย่างแน่นอน คงหนีไม่พ้นการดื่มน้ำมะเขือเทศ รับประทานวิตามินซี ขัดผิวเป็นประจำ ทาครีมผิวขาว วิธีการเหล่านี้อาจได้ผล แต่จะไม่สามารถทำให้คุณเปลี่ยนสีผิวที่ต่างไปจากผิวต้นกำเนิดได้เลยค่ะ แต่จะทำให้ผิวคุณกระจ่างใส และเนียนขึ้นได้

ไธรฟ์ ขอแนะนำวิธีดูแลให้ผิวขาว สุขภาพดี แถมยังได้มากกว่าแค่เรื่องผิว เพราะช่วยเติมเต็มไปถึงเรื่องสุขภาพได้อีกด้วย ขอแนะนำเคล็ดลับสูตรดริปวิตามินสำหรับผิวอยากขาว แถมสุขภาพดีต้านอนุมูลอิสระ

เปลี่ยนผิวคล้ำ เป็นผิวขาว

Original IV Drip Aura Skin สูตรผิวสวยกระจ่างใส มีออร่า เติมวิตามินให้กับผิว สูตรที่เหมาะกับการดริปวิตามินเป็นประจำแบบต่อเนื่อง เน้นวิตามินที่สำคัญแต่ยังอ่อนโยน ไม่แสบเส้น ช่วยเติมวิตามินแบบเร่งด่วนให้ร่างกาย แนะนำดริปวิตามินสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

Booster IV Drip Luminous Skin สูตร Vitamin C Pascorbin และแร่ธาตุช่วยฟื้นฟูพร้อมบำรุงผิวให้สดใสเปล่งปลั่งสูตรเข้มข้นเพื่อเน้นการดูแลสุขภาพ ด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และ Amino acid ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระระดับสูง ช่วย Boost ระดับวิตามินและ Restore Vitamin level ในร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์

Advance IV Drip Gorgeous Skin ฟื้นฟูผิวเปล่งปลั่ง เรียบลื่น วิตามินรวมกว่า 21 ชนิด Vitamin C Pascorbin และ ALA เสริมสารต้านอนุมูลอิสระ สูตรดริปวิตามินระดับ premium ที่ประกอบด้วย Vitamin, minerals, Amino acid ในระดับสูง (High Dose) และพิเศษ Vitamin C Pascorbin นำเข้าจากเยอรมันและอเมริกาที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายช่วยบำรุงผิวเป็นพิเศษ ช่วยให้นุ่มลื่น ชุ่มชื้น สุขภาพดี

และยังสามารถ Add on ความขาวใส มีออร่าได้ด้วย สูตร White perfect serum ของทางไธรฟ์ จะประกอบไปด้วย Glutathione และ ALA. เพิ่มไปในสูตรผิว IV Drip การเพิ่มส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระอย่าง ALA จะช่วย Boost up ส่งเสริมและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกลูตาไธโอนและวิตามินซีในร่างกาย ให้คุณมีผิวขาวอมชมพู เปล่งปลั่ง ซ่อมแซมระบบประสาท ลดการอักเสบในร่างกายได้อีกด้วย

ให้คุณได้ฉีดผิวขาวอย่างปลอดภัย

พร้อมเสริมความมั่นใจทางสุขภาพจากการ Detox

ได้รับทั้ง Beauty และ Healthy ไปพร้อมกัน

0