top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

วิตามินผิวขาว ช่วยผิวฉ่ำ กระจ่างใส ที่ไม่อันตรายแถมช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ขับสารพิษในตับและปอด


คลิกเลือกอ่านเนื้อหาที่สนใจ

...




วิตามินผิวขาวฉ่ำ กระจ่างใส ไม่ตุ้บ ไม่อันตรายแถมดีต่อตับ


ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทางการแพทย์มีนวัตกรรมลดการผลิตเม็ดสีผิวเมลานินลงได้ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใส ด้วยวิธีการที่ไม่เป็นอันตรายได้แล้ว เพราะเกิดจากระบบร่างกายที่ใช้การดูดซึมวิตามินเข้าสู่ชั้นผิวนั่นเองค่ะ



ไธรฟ์ เวลเนส คลินิก รวบรวมข้อมูลมาให้แล้ว กับความสงสัยว่า วิตามินผิวขาว ส่งผลต่อการเปลี่ยนผิวหมองคล้ำ เป็นผิวขาวกระจ่างใสได้อย่างไร ผ่านการฉีดวิตามินผิวขาว



วิตามินผิวขาว คืออะไร

วิตามินผิวขาว คือ การรวบรวมส่วนประกอบวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งส่งผลให้เม็ดสีผิวเมลานินลดการผลิตลงและเปลี่ยนให้มีผิวขาวกระจ่างใสเพิ่มขึ้น ซึ่งวิตามินเหล่านี้คือ Vit C, NAC, Amino Antioxidant หรือ Collagen

ทางไธรฟ์เอง ยังได้เสริม Glutathione กรดอะมิโนสำคัญที่ผลิตขึ้นได้เองจาก Cysteine, Lysine, Glutamic ที่คนเอเชียสามารถผลิตได้น้อยมาก และยังสามารถ Add on สาร ALA ตัวช่วย Boots up ที่เสริมประสิทธิภาพให้กับกลูต้าไธโอนและวิตามินซีช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ธรรมชาติมาจากภายใน



ไม่ใช่แค่สวย แต่วิตามินผิวขาวยังดีต่อสุขภาพ


สูตรดริปวิตามินทุกตัวที่ไธรฟ์คิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อผู้ที่ต้องการมีผิวขาว กระจ่างใส สุขภาพดี และต้องปลอดภัย ไม่อันตราย ยังส่งผลดีด้านสุขภาพ เพราะวิตามินซีนอกจากจะช่วยให้ผิวใสขึ้น ยังทำให้ผิวชุ่มชื่น ลดจุดด่างดำที่เป็นปัญหาผิว พร้อมทำหน้าที่เป็นสาร Antioxidant เสริมสร้างภูมิต้านทาน ป้องกันหวัด กระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาว ที่ต่อสู้กับเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย ปกป้องดวงตา และกลูต้าไธโอนเองยังช่วยขับสารพิษ Detoxification ที่ไม่สามารถละลายในน้ำได้ ให้ตับทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และเสริมกระบวนการหายใจ ขับสารพิษในปอด ลดความเสี่ยงมะเร็ง ให้ผิวขาวกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอกโดยที่คุณก็รับรู้ได้



ร่างกายควรได้รับวิตามินผิวขาวกี่ครั้ง? ถึงเห็นผลจริง?


กลุ่มวิตามินผิวเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง ช่วยให้เม็ดสีผิวเมลานินเปลี่ยน จากเม็ดสีผิวน้ำตาล หรือขาวอมเหลือง กลายเป็นเม็ดสีผิวขาวอมชมพู กระจ่างใส ระยะเวลาที่เม็ดสีผิวเริ่มเกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงจะเริ่มเมื่อคุณเข้ารับบริการตั้งแต่ครั้งที่ 1-3 ไปเรื่อยๆ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล คุณหมอแนะนำควรเข้ารับบริการเป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรดริปวิตามินเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพราะร่างกายจะเกิดการดูดซึมวิตามินไปใช้ในร่างกายได้อย่างเป็นประจำ เพราะเอนไซม์ไทโรซิเนสที่สร้างเม็ดสีผิวคนเอเชียเกิดการผลิตขึ้นตลอดเวลา



ผิวสวยสั่งได้ด้วยวิธีใดบ้าง เพิ่มวิตามินผิวขาว


ในยุคปัจจุบันสามารถเพิ่มวิตามินเหล่านี้ได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นวิธีการทาครีมบำรุงผิว การรับประทานอาหารที่มีกลุ่มวิตามินสำคัญต่อผิว หรือการรับประทานวิตามินชนิดเม็ดโดยตรงเลยก็ได้เช่นเดียวกัน


แต่ไธรฟ์ ขอแนะนำวิธีการที่ได้ผล 100% ในการดูดซึมวิตามินผิวขาวให้ร่างกายได้นำไปใช้ประโยชน์โดยตรงผ่านวิธีการดริปวิตามินผิวขาว หรือ IV Drip Vitamin ด้วยสูตรต่างๆ ที่ไธรฟ์คิดค้นขึ้นโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย


IV Drip Aura Skin

สูตร Original ผิวสวยกระจ่างใส มีออร่า เติมวิตามินให้กับผิว

2,990.- / 1 ครั้ง


IV Drip Luminous Skin

สูตร Booster วิตามิน C เข้มข้นและแร่ธาตุช่วยฟื้นฟู พร้อมบำรุงผิวให้สดใสเปล่งปลั่ง

3,800.- / 1 ครั้ง


IV Drip Gorgeous Skin

สูตร Advance วิตามิน C เข้มข้นพิเศษและแร่ธาตุฟื้นฟูพร้อมบำรุงผิวให้สดใส เปล่งปลั่ง เรียบลื่น

9,000.- / 1 ครั้ง


IV Drip White perfect serum

สูตรลดความหมองคล้ำก่อนออกแดด หลังหลังผิว Burn แดด ด้วย Glutathione 900 mg + ALA 250 mg.

2,500.- / 1 ครั้ง







bottom of page