top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

ความลับของเหล่าเซเลป ผิวสวยเพราะการนอนหลับที่ดี


ความลับของเหล่าเซเลป ผิวสวยเพราะการนอนหลับที่ดี

การนอนหลับไม่เพียงพอนอกจากส่งผลเสียต่อร่างกาย ยังส่งผลร้ายต่อผิวพรรณอีกด้วย เมื่อเรามีเวลานอนน้อย นอนไม่หลับ นอนดึก จะทำให้ร่างกายโทรม ผิวพรรณเสื่อมลง การสร้างคอลลาเจนลดลง จนทำให้ผิวดูแก่เกินวัย มีริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ดูไม่สดใสนั่นเอง


นอนหลับพักผ่อนเต็มที่ส่งผลดีต่อผิวอย่างไร


  • ลดความหมองคล้ำของใบหน้าและบริเวณใต้ตา ใต้ตาเป็นจุดแรกที่บอกถึงความเสื่อมโทรมของผิว เพราะเป็นจุดที่บอบบาง เมื่อนอนน้อยใต้ตาจะช้ำ คล้ำดำ และบวม การนอนหลับจะไปส่งเสริมการไหลเวียนของเลือด และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อย่างเหมาะสม เป็นช่วงเวลาในการซ่อมแซมต่อมหมวกไตต้นเหตุแห่งความอ่อนเพลีย ทำให้ดวงตา และผิวหน้าสดใสเปล่งปลั่ง 


  • สิวและผดผื่นลดลง เพราะสิวและผดผื่น หรือผิวหน้ามีความสาก ไม่เรียบลื่น เกิดจากระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายทำงานได้ไม่ดีพอ จนง่ายต่อการอักเสบ ดังนั้นการพักผ่อนจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบภูมิคุ้นกันให้ทำงานได้ดีมากขึ้น Skin Barrier หรือ เกราะป้องกันผิวดีขึ้น เป็นการคุ้มกันผิวจากการเกิดสิวตั้งแต่ต้นเหตุ


  • ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ในขณะที่เรานอนหลับร่างกายจะหลั่งโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ออกมาเพื่อซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ทั่วร่างกาย และผิวหน้า  ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่โทรม ไม่หมองคล้ำ ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งสดใส ดังนั้นจึงไม่ควรนอนดึกจนเกินไป หรืออดนอน เพราะ Growth Hormone จะหลั่งออกมาช่วง 22:00 - 24:00 หากพลาดช่วงเวลานี้แล้วก็อาจทำให้ได้รับการฟื้นฟูไม่เต็มที่


กฎข้อแรกของการดูแลผิว จึงหนีไม่พ้น การนอนให้เพียงพอ และเข้านอนเร็ว  อย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และเลือกทานให้หลากหลาย ออกกำลังเป็นประจำแบบไม่หักโหม และเสริมวิตามินเพื่อช่วยบำรุงผิว อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคนที่ต้องการดูแลผิวแบบเร่งด่วน ทวงคืนผิวใสด้วย IV Drip สูตร Luminous Skin เพราะเป็นวิตามินดริปสูตรผิวที่ "𝘈𝘭𝘭 𝘵𝘩𝘦 𝘵𝘪𝘮𝘦 𝘉𝘦𝘴𝘵 𝘚𝘦𝘭𝘭𝘦𝘳" มีวิตามินที่ช่วยบำรุง ดูแลผิว ให้ผิวแข็งแรง สว่างกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีออร่า เพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระทำให้ร่างกายสดชื่น


ทำไมต้อง Luminous Skin

✨ช่วยปรับเม็ดสีผิวให้จากขาวอมเหลืองเป็นขาวอมชมพู

✨สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ

✨ให้ความชุ่มชื้น ผิวนุ่มลื่น

✨ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว และริ้วรอย

✨ช่วยขจัดสารพิษ เพิ่มการดูดซึมวิตามินPackage IV Drip Luminous Skin

10 Times ราคา 38,000 บาท แถมฟรี 3 ครั้ง มูลค่า 11,400 บาท

5 Times ราคา 19,000 บาท แถมฟรี 1 ครั้ง มูลค่า 3,800 บาท




bottom of page