top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

อวดผิวสวยอย่างมั่นใจ รวมเทคนิกดูแลผิวห้ามพลาด


ดูแลผิว บำรุงผิว วิตามิน

สาวๆทุกคนล้วนแล้วแต่ใฝ่ฝันอยากมีผิวที่ขาวใส เรียบเนียน สุขภาพดี ซึ่งการดูแลผิวสามารถดูแลได้ตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก เช่น ทานวิตามินบำรุงผิว การทาครีมบำรุง ทาครีมกันแดด วันนี้เราจะมาบอกเคล็ดลับวิธีการบำรุงดูแลผิวแบบง่ายๆที่คุณสามารถทำเองได้



วิธีบำรุงดูแลผิวให้สวยใสดูเป็นธรรมชาติ

  • บำรุงผิวด้วยโลชั่น เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื้น ป้องกันผิวแห้ง การทาครีมบำรุงยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้น และยังทำให้ผิวขาวกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติอีกด้วย


  • ทาครีมกันแดดเมื่อต้องออกแดดจัด หรือออกแดดเป็นเวลานาน การทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้านถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก เพื่อป้องกันไม่ให้แสงแดดมาทำร้ายผิว แสงแดดยังเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เรียบเนียนอีกด้วย


  • ออกกำลังกาย หากออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะทำให้ร่างกายสูบฉีดเลือดได้ดี เลือดจะลำเอลียงออกซิเจนไปเลี้ยงผิวหนักได้มากขึ้น ทำให้ผิวมีความกระจ่างใส การออกกำลังกายยังช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนที่ทำให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น ไร้ริ้วรอย


  • พักผ่อนให้เพียงพอ ควรนอนให้ครบ 7-8 ชั่วโมงต่อวัน เพราะการพักผ่อนเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวใหม่ช่วยให้ผิวสุขภาพดีเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น หากเรานอนน้อยหรือนอนไม่พอจะทำให้ผิวหมองคล้ำ มีถุงใต้ตา เป็นสิว หรืออาจะส่งผลต่อระบบภูมิคุ้มกันได้อีกด้วย


  • ดื่มน้ำสะอาดให้เพียงพอ ควรดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้ว เพราะการดื่มน้ำจะเข้าไปบำรุงเซลล์ผิวให้เกิดการฟื้นฟู ผิวกระจ่างใส และยังช่วยในเรื่องของการขับถ่ายทำให้สารพิษที่ค้างอยู่ในร่างกายถูกขับออก ผิวหน้าและผิวกายจะยิ่งเรียบเนียน สวยใสไร้สิวอีกด้วย


  • งดดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ เพราะแอลกอฮอล์และนิโคตินเป็นสารที่เผาผลาญชั้นผิวหนังในร่างกาย ส่งผลให้ผิวหยาบกร้าน ขาดความชุ่มชื้น หากอยากมีผิวที่สวยกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติควรงดการดื่มแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่โดยเด็ดขาด


ดูแลผิว บำรุงผิว วิตามิน

5 วิตามินที่คัดมาแล้วว่าช่วยให้ผิวขาวใส


  • วิตามินซี (Vitamin C) เหมาะสำหรับคนมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอกัน มีรอยหรือจุดด่างดำ เพราะวิตามินซีมีหน้าที่สำคัญช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวคล้ำเสีย ช่วยสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิของทุนสาวๆดูอ่อนวัย เต่งตึงมากขึ้น


  • โคเอนไซม์คิว 10 (Coenzyme Q10) นอกจากอยู่ในอาหารเสริมแล้ว มักถูกนำเป็นส่วนผสมของครีมบำรุงอีกด้วย เพราะโคเอนไซม์คิว 10 สามารถป้องกันสารอนุมูลอิสระที่จะมาทำลายเซลล์ผิวของเราได้ และยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ชะลอความเสื่อมดูอ่อนกว่าวัย


  • วิตามินอี (Vitamin E) วิตามินอีมีหน้าที่ช่วยทำลายอนุมูลอิสระ เป็นมอยเจอไรเซอร์ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น หากใช้เป็นประจำยังป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร และยังช่วยลดความเสี่ยงต่อมะเร็งผิวหนังอีกด้วย


  • วิตามินดี (Vitamin D) เป็นตัวช่วยที่สำคัญอีกหนึ่งตัวเพราะนอกจากจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยป้องกันการเกิดสิว และการติดเชื้อต่างๆ แหล่งรวมวิตามินดี คือ น้ำมันปลา ปลาซาดีน ปลาแซลม่อน และการรับแสงแดดเป็นประจำ


  • วิตามินบี 3 (Vitamin B3) ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจน ลดการสร้างเมลานิน ส่งผลให้ฝ้ากระดูจางลง ผิวมีความชุ่มชื้น ป้องกันผิวสูญเสียน้ำ และช่วยลดการระคายเคืองจากรอยแดงต่างให้ดูจางลงอีกด้วย


เคล็ดลับการกู้ผิวสวยแบบรวดเร็ว


𝗜𝗩 𝗗𝗿𝗶𝗽 𝗟𝘂𝗺𝗶𝗻𝗼𝘂𝘀 𝗦𝗸𝗶𝗻 คือ วิตามินดริปสูตรผิวที่ "𝘈𝘭𝘭 𝘵𝘩𝘦 𝘵𝘪𝘮𝘦 𝘉𝘦𝘴𝘵 𝘚𝘦𝘭𝘭𝘦𝘳" มีวิตามินรวมอยู่ใน Bag มากถึง 9 รายการ ช่วยบำรุง ดูแลผิว ให้ผิวแข็งแรง สว่างกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีออร่า เพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระทำให้ร่างกายสดชื่น


Package IV Drip Luminous Skin

10 Times ราคา 38,000 บาท แถมฟรี 3 ครั้ง มูลค่า 11,400 บาท

5 Times ราคา 19,000 บาท แถมฟรี 1 ครั้ง มูลค่า 3,800 บาท


ดูแลผิว บำรุงผิว วิตามิน

bottom of page