top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

เผยผิวสวยง่ายๆด้วย 3 เคล็ดลับจาก ไธรฟ์ คลินิก


เคล็ดลับผิวสวย

เข้าใกล้ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวเข้ามาเรื่อยๆ สาวๆคนไหนที่กำลังวางแพลนในการท่องเที่ยว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือการดูแลผิว ด้วยสภาพแวดล้อมและอาหารการที่อาจส่งผลกระทบมาถึงผิวของเราได้ ซึ่งวิธีการดูแลผิวด้วยวิตามินเราสามารถเพิ่มวิตามินผิวได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นวิธีการ Drip Vitamin การฉีด Vitamin หรือจะเป็นการทาน Vitamin ก็สามารถช่วยบำรุงผิวได้เช่นกัน วันนี้ ไธรฟ์ คลินิก มีเคล็ดไม่ลับมาฝากสาวๆที่ต้องการดูแลผิวแบบเร่งด่วนเพื่อให้กลับมาสวยใสได้ทันเทศกาลและวันสำคัญ


1. IV DRIP Gorgeous Skin วิตามินแบบดริปเป็นวิตามินซี (Vitamin C) เข้มข้นสูตรพิเศษที่มีมัลติวิตามิน แร่ธาตุ เสริมสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง เปล่งปลั่ง นุ่มลื่น มีความชุ่มชื่น พร้อมปรับสภาพสีผิวให้สว่างไปทั่วเรือนร่าง


🩷IV DRIP Gorgeous Skin ราคา 9,000 บาท/ครั้ง


2. REJU Growth factor Facial Treatment สำหรับการเน้นบำรุงผิวหน้าโดยเฉพาะ สารสกัดจากรก Placenta) ที่จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจน การสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้หน้าเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวอิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวกระจ่างใส และที่สำคัญยังช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าได้อีกด้วย


🌸PPGF ความเข้มข้น 50 pg/ml (5 ml) ราคา 19,900 บาท

🌸PPGF ความเข้มข้น150 pg/ml (5 ml) ราคา 29,900 บาท


3. Supplement Skin Nutrients วิตามินแบบรับประทาน เป็นวิตามินสำหรับผิวและแร่ธาตุช่วยฟื้นฟูพร้อมบำรุงผิวให้สดใส เปล่งปลั่ง พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด และช่วยให้ผิวแข็งแรง พกพาไปได้ทุกที่สะดวกสบายแถมได้ผิวสวยใสแบบมีออร่าอีกด้วย


💊Supplement Skin Nutrients ราคา 790 บาท


3 สูตรเคล็ดลับบูสผิวสวยแบบเร่งด่วนที่ ไธรฟ์ คลินิก แนะนำเป็นวิธีที่ช่วยให้ผิวดูดซับวิตามินและนำไปใช้ได้ทันที และเป็นสูตรที่ถูกคิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยงชาญทางด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยเฉพาะมั่นใจได้เลยว่าผิวของคุณจะสวยใสแบบปลอดภัยอย่างแน่นอน


bottom of page