1 นาที

อาการบ้านหมุน เพราะหลอดเลือดคุณกำลังอุดตันอยู่หรือเปล่า?

อาการบ้านหมุน😵‍💫

เพราะหลอดเลือดคุณกําลังอุดตันอยู่หรือเปล่า?

อาการเวียนศีรษะบ้านหมุน (Vertigo) จะรู้สึกว่าตัวเองกำลังหมุน โคลงเคลงตลอดเวลาทั้งที่อยู่กับที่ หากเกิดอาการเหล่านี้อาจบ่งบอก ถึงสัญญาณหลอดเลือดอุดตันที่อาจนำไปสู่โรคหลอดเลือดสมองตีบ หรือหลอดเลือดในสมองแตก

💓 อาการหลอดเลือดอุดตัน เป็นภาวะที่การไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกาย

มีปัญหา ทำให้เลือดไม่สามารถลำเลียงออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะที่สมองซึ่งจะส่งผลให้สมองขาดเลือด และเกิดอาการบ้านหมุน,เวียนศีรษะ หรือหากเกิดภาวะเส้นเลือดในสมองตีบ อาจมีอาการปากเบี้ยว พูดไม่ชัด หลับตาไม่สนิท พูดไม่ชัด มองเห็นภาพซ้อน ร่วมด้วย

"หลอดเลือด" เปรียบเหมือนกับสายยางที่มีเลือดไหลเวียนผ่านทุกวัน ซึ่งในเลือดอาจมีสารพิษปะปนมาด้วย เมื่อไหลผ่านหลอดเลือดอาจทำให้เกิดเป็นตะกอนติดค้างอยู่บริเวณผนังหลอดเลือดและขัดขวางระบบการไหลเวียนเลือด

ลักษณะการอุดตันภายในหลอดเลือด

☢️ สารพิษที่ปะปนมาในเลือดและไม่ถูกขับออกไป คือ "โลหะหนัก"

ซึ่งจะปะปนอยู่ในอาหารที่รับประทานทุกวัน เช่นอาหารรสจัด, ปิ้งย่าง, ชาบู, ก๋วยเตี๋ยว, อาหารแช่แข็ง หรือ ในเครื่องสําอาง ยาย้อมผม สีทาเล็บ ยารักษาโรค ฝุ่น PM2.5 วัสดุอุดฟัน เนื้อสัตว์เร่งฮอร์โมน ซึ่งทั้งหมดเต็มไปด้วยสารปรอท ตะกั่ว เหล็ก สารหนู นิกเกิล ดีบุก โครเมียม อะลูมิเนียม แมงกานีส

สารโลหะหนักประเภทนี้ร่างกายไม่สามารถกำจัดออกไปได้ด้วยกลไกของร่างกาย ต้องอาศัยสาร EDTA (Ethylene Diamine Tetra-acetic Acid) เพื่อทําการจับโมเลกุลของโลหะหนักสะสม ฝังแน่นที่ผนังหลอดเลือดและขจัดออกทางปัสสาวะ

🍂 IV Drip Chelation คือ วิธีการบำบัดหลอดเลือดที่อาจเกิดภาวะหลอดเลือดอุดตัน คล้ายกับการให้น้ำเกลือ เพื่อเติมวิตามินผ่านทางหลอดเลือดดํานั่นเองค่ะ แต่จะเพิ่มสาร EDTA ช่วยฟื้นฟูกระบวนการทางร่างกายไม่ให้ตับทํางานหนักจนเกินไป เปลี่ยนน้ําตาลให้กลับมาใช้เป็นพลังงานได้ และยังรวมถึงอวัยวะส่วนอื่นที่อาจเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง โรคอัลไซเมอร์ โรคมะเร็ง โรคตับ โรคไต โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคหลอดเลือดแดงส่วนปลายอุดตัน โรคธาลัสซีเมีย เป็นต้น

Promotion Chelation 1 ครั้ง 3,800 บาท
 
10 ครั้ง แถมฟรี 3 ครั้ง

_____

Thrive Wellness Clinic 🌿 ไธรฟ์ คลินิก

โครงการ The Crystal เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เฟส 1 ชั้น 2

📱โทร. 0959349640

💬Line @thrivewellnessth

🕙เปิดทุกวัน 10:00-19:30

    0