1 นาที

ความลับของเหล่าเซเลป ผิวสวยเพราะการนอนหลับที่ดี

การนอนหลับไม่เพียงพอนอกจากส่งผลเสียต่อร่างกาย ยังส่งผลร้ายต่อผิวพรรณอีกด้วย เมื่อเรามีเวลานอนน้อย นอนไม่หลับ นอนดึก จะทำให้ร่างกายโทรม ผิวพรรณเสื่อมลง การสร้างคอลลาเจนลดลง จนทำให้ผิวดูแก่เกินวัย มีริ้วรอย ผิวหมองคล้ำ ดูไม่สดใสนั่นเอง

นอนหลับพักผ่อนเต็มที่ส่งผลดีต่อผิวอย่างไร

  • ลดความหมองคล้ำของใบหน้าและบริเวณใต้ตา ใต้ตาเป็นจุดแรกที่บอกถึงความเสื่อมโทรมของผิว เพราะเป็นจุดที่บอบบาง เมื่อนอนน้อยใต้ตาจะช้ำ คล้ำดำ และบวม การนอนหลับจะไปส่งเสริมการไหลเวียนของเลือด และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อย่างเหมาะสม เป็นช่วงเวลาในการซ่อมแซมต่อมหมวกไตต้นเหตุแห่งความอ่อนเพลีย ทำให้ดวงตา และผิวหน้าสดใสเปล่งปลั่ง 

  • สิวและผดผื่นลดลง เพราะสิวและผดผื่น หรือผิวหน้ามีความสาก ไม่เรียบลื่น เกิดจากระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายทำงานได้ไม่ดีพอ จนง่ายต่อการอักเสบ ดังนั้นการพักผ่อนจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบภูมิคุ้นกันให้ทำงานได้ดีมากขึ้น Skin Barrier หรือ เกราะป้องกันผิวดีขึ้น เป็นการคุ้มกันผิวจากการเกิดสิวตั้งแต่ต้นเหตุ

  • ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ในขณะที่เรานอนหลับร่างกายจะหลั่งโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ออกมาเพื่อซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ทั่วร่างกาย และผิวหน้า  ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่โทรม ไม่หมองคล้ำ ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งสดใส ดังนั้นจึงไม่ควรนอนดึกจนเกินไป หรืออดนอน เพราะ Growth Hormone จะหลั่งออกมาช่วง 22:00 - 24:00 หากพลาดช่วงเวลานี้แล้วก็อาจทำให้ได้รับการฟื้นฟูไม่เต็มที่

กฎข้อแรกของการดูแลผิว จึงหนีไม่พ้น การนอนให้เพียงพอ และเข้านอนเร็ว  อย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่และเลือกทานให้หลากหลาย ออกกำลังเป็นประจำแบบไม่หักโหม และเสริมวิตามินเพื่อช่วยบำรุงผิว อีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับคนที่ต้องการดูแลผิวแบบเร่งด่วน ทวงคืนผิวใสด้วย IV Drip สูตร Luminous Skin เพราะเป็นวิตามินดริปสูตรผิวที่ "𝘈𝘭𝘭 𝘵𝘩𝘦 𝘵𝘪𝘮𝘦 𝘉𝘦𝘴𝘵 𝘚𝘦𝘭𝘭𝘦𝘳" มีวิตามินที่ช่วยบำรุง ดูแลผิว ให้ผิวแข็งแรง สว่างกระจ่างใส เปล่งปลั่งมีออร่า เพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระทำให้ร่างกายสดชื่น

ทำไมต้อง Luminous Skin

ช่วยปรับเม็ดสีผิวให้จากขาวอมเหลืองเป็นขาวอมชมพู

สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ

ให้ความชุ่มชื้น ผิวนุ่มลื่น

ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว และริ้วรอย

ช่วยขจัดสารพิษ เพิ่มการดูดซึมวิตามินPackage IV Drip Luminous Skin

10 Times ราคา 38,000 บาท แถมฟรี 3 ครั้ง มูลค่า 11,400 บาท

5 Times ราคา 19,000 บาท แถมฟรี 1 ครั้ง มูลค่า 3,800 บาท

Vitamin IV Drip

ทวงคืนผิวใสได้ด้วย Luminous Skin

อวดผิวสวยอย่างมั่นใจ รวมเทคนิกดูแลผิวห้ามพลาด

    0