1 นาที

สกัดปัญหาสิว คืนความมั่นใจ รอยสิวจางไว ไม่ทิ้งรอย ด้วยการรู้ปัญหาต้นตอของสิวที่แท้จริง

คลิกเลือกอ่านเนื้อหาที่สนใจ

สิวเกิดจากอะไร สาเหตุที่สิวเกิด?

เป็นสิวได้ง่าย เพราะผิวขาดวิตามิน

สำรวจประเภทรอยสิว ทำไมถึง

How To รอยสิวจางไว เป็นสิวไม่ทิ้งรอย ยับยั้งปัญหาสิวๆ

“สิว” ปัญหาผิวที่ไม่ยอมหยุด แค่สิวเกิดก็เป็นปัญหากวนใจมากพออยู่แล้ว มิหนำซ้ำยังทิ้งรอยสิวไว้ให้หนักใจยิ่งกว่าเดิม แค่ 2-3 จุดก็ยังคงพอทำใจได้ แต่นี่เป็นเยอะไม่หยุดแถมผุดขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เกิดความเครียด ยิ่งทำให้สลัดวงจรสิวไม่หลุด ไธรฟ์ เวลเนส คลินิก มีวิธีการหยุดวงจรสิวมา

บอกต่อกันค่ะ ต้องเริ่มแก้ที่จุดไหนไปอ่านกันได้เลย

สิวเกิดจากอะไร สาเหตุที่สิวเกิด?

“สิว” เกิดจากรูขุมขนบนผิวหนังซึ่งมีต่อมไขมัน ไม่สามารถขับไขมันออกมาได้ เมื่อรูขุมขนเหล่านี้ถูกปิดกั้นจากเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมถึงสิ่งสกปรกอื่น ๆ จนทำให้เกิดการอุดตันภายใต้ชั้นผิว ยิ่งคุณมีสภาพผิวมันยิ่งทำให้เกิดสิวได้ง่าย เพราะจะเกิดการขับไขมันออกมาเป็นประจำ เมื่อการอุดตันมาเจอกับเชื้อแบคทีเรียที่เรียกว่า P.Acne ก็จะทำให้เกิดการอักเสบ เพราะผิวจะสลายไขมันกลายเป็นอาหารของแบคทีเรีย ทำให้เกิดความร้อนใต้ผิวและเร่งการอักเสบจนเกิดเป็นสิวหัวช้าง หากไม่แก้ปัญหาและปล่อยไว้ก็จะเกิดสิวเรื้อรังไปเรื่อย ๆ ค่ะ

เป็นสิวง่าย เพราะผิวขาดวิตามิน

ปัจจัยที่ทำให้คุณเป็นสิวและทิ้งรอยได้ง่าย เพราะสุขภาพผิวไม่แข็งแรง, ผิวแห้ง, ผิวขาดน้ำ ยิ่งเป็นสาเหตุให้เกิดการผลิตน้ำมันใต้ชั้นผิวมากจนเกิดการอุดตันเพิ่มขึ้น กระบวนการฟื้นฟู และซ่อมแซมผิวที่จะช่วยสร้างคอลลาเจน หรือเนื้อเยื่อขึ้นมาสมานแผลจึงไม่เพียงพอ ยังไม่รวมไปถึงการการบีบ,แคะ,แกะเกาจนเกิดเป็นรอยสิวอีกด้วย

การที่ผิวได้รับวิตามินและสารอาหารที่ดี ซึ่งได้แก่ Vitamin C, Vitamin B3, Vitamin A, Vitamin E, Zinc, CoQ10 เป็นประจำจะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ชั้นผิว ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว และรอยสิวที่อาจตามมาได้

สำรวจรอยสิว ทำไมถึงเกิดต่างกัน

เมื่อเราเป็น ‘สิว’ ไม่ว่าจะสิวอักเสบ, สิวอุดตัน หรือสิวหัวช้าง หากรักษาอย่างไม่ถูกวิธี จะส่งผลต่อกระบวนการซ่อมแซมบาดแผล และการฟื้นฟูผิว จนทำให้เกิดได้ทั้งรอยแดง และรอยดำจากสิว

  • รอยแดง เกิดขึ้นจากต่อมไขมันอุดตันในรูขุมขน, เชื้อแบคทีเรีย, เซลล์ผิวที่ตายแล้ว เมื่อทั้งหมดมารวมกันจึงเกิดการขยายตัวของหลอดเลือดใต้ผิวหนัง ทำให้เกิดเป็นสีแดง, ชมพู, ม่วง และอักเสบเป็นรอยนูนได้ หากไม่รีบรักษาอาจเกิดการนูนแดงอย่างถาวร

  • รอยดำ เกิดจากสิวอักเสบไปกระตุ้น Melanocytes ให้ผลิตเม็ดสีเมลานินบริเวณนั้นมากขึ้นกว่าปกติ ทำให้ผิวชั้นหนังแท้เกิดการอักเสบที่รุนแรง ยิ่งหากปล่อยไว้นานจะรักษายาก และใช้เวลานาน

How To รอยสิวจางไว เป็นสิวไม่ทิ้งรอย ยับยั้งปัญหาสิว ๆ

สกัดปัญหาสิวตั้งแต่ต้นตอ ลดปัญหาการเกิดสิวเรื้อรัง ด้วยการตรวจหาทุกปัญหาที่ส่งผลให้เป็นสิว ผ่านรายการตรวจ Acne Solution Clear Skin Package ในราคา 24,500 บาท คุณจะได้รับการตรวจตามรายการ ดังนี้

  • Urine Organic Acid Test เพื่อตรวจหาระบบลำไส้การย่อย การดูดซึมสารอาหาร และการ Detox ของเสียในร่างกาย รวมถึงสมดุลของแบคทีเรีย เชื้อรา และยีสต์ในระบบลำไส้ ผ่านการตรวจ กรดอินทรีย์ในปัสสาวะ รวม 60 รายการ

  • Hormone ตรวจหาระดับฮอร์โมนที่เกี่ยวพันกับปัญหาสิว เพราะตำแหน่งของสิวที่เกิดสามารถบ่งบอกถึงฮอร์โมนภายในได้เช่นกัน ทั้งจากระดับน้ำตาลในเลือด, ฮอร์โมนความเครียด, ฮอร์โมนเพศทั้งชายและหญิง รวม 6 รายการ

  • Vitamin & Minerals ตรวจหาระดับ Vitamin D3 วิตามินที่จำเป็นต่อระบบภูมิคุ้มกัน, แร่ธาตุ Zinc ที่จำเป็นต่อระบบภูมิคุ้มกันและยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ

  • Inflammation ตรวจวัดระดับการอักเสบภายในร่างกายที่ส่งผลต่อการไหลเวียนของเลือด รวมถึงค่าการอักเสบ

IV Drip สูตร Luminous Skin ราคา 3,800.- /ครั้ง

  • ช่วยฟื้นฟูร่างกายทันทีโดยไม่ต้องรอ เพราะมี Vitamin C ที่เข้มข้นอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมด้วย Vitamin B Complex, Zinc, และ CoQ10 สารอาหารผิว ลดปัญหาการเกิดสิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรงให้ผิวไม่แห้งตึง และยังช่วยให้รอยสิวจางไวอีกด้วย ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าวิธีการทานวิตามิน หรือการทาสกินแคร์ ที่อาจสูญเสียประสิทธิภาพลงเมื่อผ่านกระบวนการทางร่างกาย และใช้เวลานานในการดูดซึม

สมดุลฮอร์โมน Hormones Balance

สมดุลลำไส้และการกำจัดสารพิษ

ผิวแห้ง เพราะ Growth Hormone ไม่พอ

    0