top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

เปลี่ยนซึมเศร้าเป็นสดใส ด้วย IV Drip สูตร Depressed Support


IV Drip สูตร Depressed Support ลดซึมเศร้า

ในปัจจุบันมีผู้ป่วยและเสียชีวิตจากภาวะซึมเศร้าเป็นจำนวนมาก และยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ภาวะซึมเศร้าถือเป็นว่าเป็นโรคใกล้ตัวเรามากกว่าที่คิด และมีอีกหลายคนที่เข้าข่ายเป็นภาวะซึมเศร้าแล้วไม่รู้ตัว วันนี้เราจะมาพูดถึงภาวะซึมเศร้าและตัวช่วยดีๆที่ช่วยบรรเทาอาการซึมเศร้าลงได้


ภาวะซึมเศร้า คืออะไร


ภาวะซึมเศร้า (Depression) คือ โรคที่เกิดจากความไม่สมดุลของสารสื่อประสาททั้งหมด 3 ชนิด ได้แก่ ซีโรโตนิน(Serotonin), นอร์เอพิเนฟริน (norepinephrine) และ โดปามีน (dopamine) ซึ่งส่งผลต่ออาการผิดปกติทางด้านอารมณ์ และกระทบต่อความคิด ความรู้สึก พฤติกรรม รู้สึกเฉยชา ไม่สนใจสิ่งต่าง ๆ ส่งผลต่อความสามารถในการทำงานในแต่ละวัน ซึ่งก่อให้เกิดอาการทางจิตได้มากมาย การดำเนินชีวิตตามปกติอาจทำได้อย่างยากลำบากหรือรู้สึกว่าชีวิตไม่มีค่า


ความแตกต่างระหว่างภาวะซึมเศร้ากับความเศร้า

ภาวะซึมเศร้าและความเศร้า มีความเชื่อมโยงกัน แต่ไม่เหมือนกัน ความเศร้าเป็นอารมณ์ที่สามารถเกิดขึ้นกับทุกคนได้ มันมักจะเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในชีวิตที่เครียดหรือทำให้เสียใจ ส่วนภาวะซึมเศร้าเป็นความผิดปกติทางสุขภาพจิตที่รุนแรงและต่อเนื่อง ซึ่งอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น เศร้าหมอง ท้อแท้ ไม่มีความสุข ไม่รู้สึกสนุกกับสิ่งที่ทำประจำ เบื่อทุกสิ่งรอบข้าง อารมณ์หงุดหงิดง่ายขึ้น อ่อนเพลีย เบื่ออาหาร ไม่อยากยุ่งกับใคร เริ่มเก็บตัวอยากอยู่คนเดียว เมื่ออาการหนักมากขึ้นจะทำให้ผู้ป่วยไม่สามารถควบคุมร่างกายตัวเองได้ ทำให้เกิดพฤติกรรมเสี่ยงต่างๆ เช่น ทำร้ายร่างกายตัวเอง หรืออยากฆ่าตัวตาย เป็นต้น ความเศร้าเป็นส่วนหนึ่งของภาวะซึมเศร้า แต่เกิดขึ้นเพียงชั่วคราวเท่านั้น หากความโศกเศร้าเกิดขึ้นเป็นระยะเวลานาน สิ่งนี้อาจบ่งบอกถึงพัฒนาการของภาวะซึมเศร้าได้


ขอบคุณข้อมูลจาก : HelloKhunmor


ดังนั้น การไปพบแพทย์เพื่อได้รับการวินิจฉัยที่ถูกต้อง จึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่สุด หากคุณเกิดความสงสัยว่าคุณมีอาการของโรคซึมเศร้าหรือไม่ แพทย์จะทำการวิเคราะห์และรักษาอย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพสูงสุด



IV Drip สูตร Depressed Support ลดซึมเศร้า

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ป่วยโรคซึมเศร้า หรือมีภาวะเครียดสะสม คือ IV Drip สูตร Depressed Support

วิตามินสูตรเฉพาะสำหรับผู้ที่มีภาวะซึมเศร้า หดหู่ วิตกกังวล IV Drip สูตรนี้จะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเกร็งของกล้ามเนื้อ และสนับสนุนการทำงานของระบบปลายประสาทให้ดียิ่งขึ้น IV Drip Depressed Support ราคา 3,800 บาท/ครั้ง


Package

5 ครั้ง แถม 1 ครั้ง ราคา 19,000 บาท

10 ครั้ง แถม 3 ครั้ง ราคา 38,000 บาท



bottom of page