top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

IV Drip ฟื้นฟูผิวระดับเซลล์ เบิร์นไขมัน ลดอาการเหนื่อยล้า นอนน้อย สมองตื้อ ปวดหัวไมเกรน



คลิกเลือกอ่านเนื้อหาที่สนใจ

...




ชวนรู้จัก IV Drip ที่มีมานาน คืออะไร? ราคาเท่าไหร่? ทำไมต้อง IV Drip?
คุณมายด์เลือก IV Drip At Thrive Wellness Clinic


IV Drip วิธีบำรุงผิวที่มีมานานและได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ สาวๆ เทรนด์ดี้แบบเราก็ต้องไม่พลาด เพราะ IV Drip ไม่ได้ช่วยแค่เรื่องผิวขาวใส เท่านั้น แต่ยังมีสูตรอีกมากมายทั้งตัวช่วยลดน้ำหนัก ลดอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยล้า สมองไม่ฉับไว ปวดหัวไมเกรน ผลลัพธ์ของวิตามินและแร่ธาตุมากมายที่ร่างกายเราขาดไม่ได้



ชวนรู้จัก IV Drip คืออะไร


IV Drip Therapy หรือ วิตามินดริป คือ หัตถการประเภทหนึ่ง เป็นวิธีการฟื้นฟู ให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารและวิตามินเพื่อนำไปใช้ในกระบวนทางร่างกายได้แบบ 100% วิธีการฉีดวิตามินผิวจึงถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย ผ่านการฉีดเข้าทางหลอดเลือดดำ ( IV : Intravenous) คล้ายกับการให้น้ำเกลือนั่นเองค่ะ




IV Drip วิธีการบำรุงผิวที่ได้จากการให้น้ำเกลือ


ลองสังเกตดูว่าเมื่อคุณป่วย โทรมและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลสิ่งแรกที่คุณจะได้รับเลยคือการให้น้ำเกลือค่ะ เพื่อให้ร่างกายคุณได้รับการฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็วที่สุด วิธีการฉีดวิตามินผิว ถูกปรับเปลี่ยนทางวงการแพทย์เพื่อนำมาใช้ทางหัตถการโดยเฉพาะ และเน้นการดูแลรักษาผิวพรรณ สุขภาพจากภายใน






IV Drip ราคาเท่าไหร่?


การบำรุงผิววิตามินด้วย IV Drip ในแต่ละคลินิกนั้นจะมีสูตรและราคาที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งในจุดนี้คุณต้องเลือกใช้การรับบริการในสูตรที่เหมาะสมกับตนเอง เพราะสภาพร่างกายที่แตกต่างกันจึงต้องได้รับสูตรที่คิดค้นโดยแพทย์ด้าน Anti-Aging เท่านั้น และคลินิกที่ได้รับมาตรฐาน ได้รับใบอนุญาติการเปิดให้บริการ และการบริการที่สามารถระบุที่มาที่ไปของสูตรแต่ละตัวได้ค่ะ



ซึ่งที่ไธรฟ์ เวลเนส คลินิก มีสูตรที่หลากหลาย และระดับความข้มข้นของวิตามินก็แตกต่างกันด้วย เพื่อให้เหมาะสมกับผู้เข้ารับบริการ โดยจะแบ่งออกเป็น 3 ระดับดังนี้ค่ะ



Original IV Drip : 2,990.-/ครั้ง


สูตรนี้จะเหมาะสำหรับการเข้าดริปวิตามินแบบต่อเนื่องประจำ เน้นวิตามินที่สำคัญร่างกายจำเป็นต้องใช้ แต่ก็ยังคงความอ่อนโยน ทำให้ไม่แสบเส้นเมื่อคุณรับบริการ แนะนำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง โดยจะมีสูตรดังนี้ค่ะ


  • Aura Skin สูตรผิวสวยกระจ่างใส มีออร่า เติมวิตามินให้กับผิว

  • Hangover สูตรฟื้นฟูอาการเหนื่อยล้า และเมาค้าง

  • Detox Body สูตรที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดีท็อกซ์สารพิษและสารตกค้างในร่างกาย

  • Allergy Defender สูตรเพิ่มภูมิคุ้มกัน ไข้หวัด และป้องกันภูมิแพ้

  • Energize Body สูตรเสริมสร้าง energy และความแข็งแรงให้ร่างกาย

  • Performance Enhancer สูตรเพิ่มสมรรถภาพร่างกาย เหมาะกับผู้ที่ออกกำลังกายและนักกีฬา


Original  IV Drip


Booster IV Drip : 3,800.-/ครั้ง


สูตรเข้มข้นเพื่อเน้นการดูแลสุขภาพ ด้วยสูตรเข้มข้นเพื่อเน้นการดูแลสุขภาพ ด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และ Amino acid ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระระดับสูง ช่วย Boost ระดับวิตามินและ Restore Vitamin level ในร่างกาย แนะนำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง โดยจะมีสูตรดังนี้ค่ะ


  • Luminous Skin สูตรวิตามิน C เข้มข้นและแร่ธาตุช่วยฟื้นฟูพร้อมบำรุงผิวให้สดใสเปล่งปลั่ง

  • Lung Fresh สูตรช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานระบบทางเดินหายใจซึ่งเป็นส่วนที่คัดกรองฝุ่นควัน

  • Liver Detox สูตรที่ช่วยขจัดสารพิษในร่างกายอนูมูลอิสระ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตับ

  • Immune Upgrade สูตรที่มีวิตามินซีเข้มข้นและแร่ธาตุต่างๆ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มต้านทานในร่างกาย เหมาะกับผู้เป็นหวัดบ่อย แพ้อากาศหรือภูมิแพ้

  • Weight Loss สูตรพิเศษที่ประกอบวิตามินและกรดอะมิโนช่วยให้ร่างกายเผาผลาญนำพลังงานไปใช้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก

  • Energy Active สูตรที่ประกอบด้วยวิตามินที่จะช่วยกระตุ้นร่างกายให้ประปรี้ประเปร่า เหมาะกับผู้ที่อ่อนล้า อ่อนเพลีย หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ

  • Post Workout สูตรที่ประกอบด้วยวิตามินหลายชนิดที่เหมาะสำหรับผู้ที่ร่างกายเหนื่อยล้า จากการออกกำลังกายอย่างหนัก

  • Brain Active สารเปปไทด์ที่ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนการทำงานของเซลล์ประสาทอย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านความจำและความไม่ฉับไวของสมอง



Booster IV Drip


Advance IV Drip : 9,000.-/ครั้ง


สูตรดริปวิตามินระดับ premium ที่ประกอบ Vitamin, minerals, Amino acid ในระดับสูง (High Dose) และพิเศษ Vitamin C Pascorbin นำเข้าจากเยอรมันและอเมริกาที่อ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายช่วยบำรุงผิวเป็นพิเศษ ช่วยให้นุ่มลื่น ชุ่มชื้น สุขภาพดี แนะนำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง หรือในผู้ที่ไม่มีเวลามากนัก โดยจะมีสูตรดังนี้ค่ะ


  • Gorgeous Skin วิตามิน C เข้มข้นพิเศษและแร่ธาตุฟื้นฟูผิวเปล่งปลั่ง เรียบลื่น วิตามินรวมกว่า 21 ชนิด Vitamin C Pascorbin และ ALA เสริมสารต้านอนุมูลอิสระ

  • Metabolic Booster สูตรพิเศษประกอบด้วยวิตามินที่ช่วยให้ร่างกายทำงานเผาผลาญอย่างมีประสิทธิภาพ จาก L-carnitine ที่ช่วยเผาผลาญไขมัน และ ALA เสริมสารต้านอนุมูลอิสระ

  • Mega Dose Vit C เสริมพลังวิตามินรวมกว่า 21 ชนิด Vitamin C Pascorbin และ ALA เสริมสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นฟื้นฟูผิวพร้อมรับทุกกิจกรรม พร้อมบำรุงผิวสดใส เปล่งปลั่ง เรียบลื่น

  • Ultimate Detox สูตรล้างสารพิษที่ประกอบด้วยวิตามินเข้มข้น พร้อมเสริมภูมิคุ้มกัน เหมาะสำหรับผู้ที่อ่อนล้า อ่อนเพลีย นอนไม่หลับ

  • Clear Brain สูตรพิเศษที่เพิ่ม Co-Q10 ส่วนช่วยในระบบประสาทและสมอง, Celebrolysin เป๊ปไทด์ที่ช่วยการเจริญเติบโตเซลล์สมอง, Zinc ช่วยให้เม็ดเลือดขาวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการปวดหัว ปวดหัวไมเกรน ช่วยให้ผ่อนคลายและสุขภาพแข็งแรง



Advance IV Drip



ไม่ใช่แค่เรื่องผิว แต่ยังฟื้นฟูสุขภาพที่คุณควรได้รับ เพราะการดูแลสุขภาพไม่จำเป็นต้องรอ


IV Drip ได้บ่อยแค่ไหน โดสเยอะเกินไปเป็นอันตรายหรือเปล่า?

IV Drip สามารถเข้ารับบริการได้บ่อยครั้งค่ะ แต่เพื่อเป็นการให้ร่างกายได้ดูดซึมวิตามินได้อย่างเต็มที่ใน 1 รอบ ควรเข้ารับบริการสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดี

และหากสูตร IV Drip ได้รับโดสที่สูงเพื่อประสิทธิภาพของเหล่าวิตามินและแร่ธาตุ นั้นไม่เป็นอันตรายเลยค่ะ เพราะนอกจากวิตามินจะถูกนำไปใช้และดูดซึมไปใช้ในเซลล์ได้เพิ่มมากขึ้น ก็จะทำให้ผิวพรรณเรานุ่ม เนียน ชุ่มชื้น แต่หากวิตามินและแร่ธาตุนั้นร่างกายใช้อย่างเพียงพอแล้ว สูตรที่ทางไธรฟ์คิดค้นขึ้นสามารถละลายได้ในน้ำ และขับออกทางปัสสาวะ ไม่ตกค้างในร่างจนเกิดอันตรายค่ะ

หรือหากมีความกังวลหลังเข้ารับบริการ สามารถสอบถามเพื่อให้คุณหมอวินิจฉัยอาการได้ค่ะ จึงหมดกังวลไปได้เลย



ดริปวิตามิน IV Drip

คุณมายด์เลือก ดริปวิตามิน IV Drip ที่ไธรฟ์  เวลเนส คลินิก



สนใจดริปวิตามินสอบถามเพิ่มเติมได้ที่










bottom of page