top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

อาการแบบนี้ ดริปวิตามินได้ไหม?



ภูมิแพ้ ความดัน เบาหวาน ผิวไม่แข็งแรง ออฟฟิศซินโดรม อาการแบบนี้ ดริปวิตามินได้ไหม


IV Drip Vitamin หรือ ดริปวิตามิน เป็นวิธีการทางการแพทย์เพื่อเติมวิตามินและแร่ธาตุ ซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญของร่างกายให้ได้รับอย่างเพียงพอ ช่วยเสริมสร้างกลไกของร่างกายให้ทำงานอย่างเป็นระบบ ส่งผลต่อกระบวนการสร้างเม็ดเลือด เสริมสร้างเซลล์ โดยวิธีการนี้จะช่วยเสริมภูมิคุ้มกันได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึม และให้ร่างกายสามารถดึงสารอาหารที่จำเป็นไปใช้ได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านกระบวนการอื่นๆ

การดริปวิตามิน ไม่ได้มีประโยชน์เพียงช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ชุ่มชื่นเท่านั้น แต่ยังช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ช่วยลดการอักเสบทางร่างกาย ต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุให้ร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วยได้ง่าย เพราะการที่คุณมีผิวพรรณดี ล้วนเกิดจากสุขภาพภายในที่ดีนั่นเองค่ะ



Vitamin At Thrive Wellness Clinic สามารถฟื้นฟูอาการแบบใดได้บ้าง?



1. ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสมาธิ ความจำเสื่อม โรคพาร์กินสัน โรคหลอดเลือดสมอง (Stroke) แนะนำเสริมวิตามินและแร่ธาตุ ที่อุดมไปด้วย Vitamin C, Vitamin B, Zinc, Magnesium ที่สำคัญการฟื้นฟูระบบประสาท บำรุงสมองส่วนหน้าลดการอักเสบของร่างกายที่ทำให้ร่างกายเจ็บป่วยได้ง่าย พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการทำงานของ Cell ภูมิคุ้มกัน


2. ผู้ที่มีภาวะอ้วน ไขมันในเลือดสูง อาการไตรกลีเซอร์ คอเลสเตอรอลสูง ควรเสริมด้วย Magnesium, L-carnitine, Vitamin B, Folic ที่ช่วยดึงไขมันสะสมในร่างกายไปใช้ สลายกรดไขมัน มีส่วนช่วยในระบบเผาผลาญ เสริมสร้างกล้ามเนื้อ เปลี่ยนน้ำตาลให้เป็นพลังงานแก่ร่างกาย และควรออกกำลังกายควบคู่ เช่น คาร์ดิโอ เดินเร็วต่อเนื่องอย่างน้อย 30-60 นาที จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น


3. ผู้ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง หรือทำเคมีบำบัด ร่างกายจะเกิดการอักเสบ ระบบภูมิคุ้มกันต่ำ ตับทำงานได้ไม่ดี จึงควรเสริมด้วย Vitamin C แบบโดสสูง รวมถึง Vitamin B, Magnesium, Glutathione ที่จะช่วยกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกัน ภูมิแพ้ ช่วยการทำงานของตับ ขับสารพิษ และลดอนุมูลอิสระในร่างกาย




IV Drip Aura skin

ดริปวิตามินโดยพยาบาล ปลอดภัย ดูแลอย่างใกล้ชิด


IV Drip aura skin ช่วยอะไร



4. ผู้ที่มีปัญหาเรื่องค่าตับ สูบบุหรี่จัด ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำ ร่างกายจะสะสมสารพิษมากมีอนุมูลอิสระสูง ส่งผลให้เกิดภาวะนอนไม่หลับ ตื่นเช้าไม่สดชื่น เหนื่อยล้าอ่อนเพลีย มีเสมหะ Long Covid ควรเน้นเสริมด้วย Vitamin C, Vitamin B, Magnesium, NAC (N-Acetyl cysteine) ที่ช่วยฟื้นฟูตับเสริมประสิทธิภาพขับสารพิษได้ดีขึ้น ทำให้ร่างกายควบคุมน้ำได้ดี อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบในร่างกาย


5. ผู้ที่มีปัญหาผิว เป็นสิว ฝ้า กระ ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด เพราะผิวขาดวิตามินที่สำคัญ เช่น Vitamin C, CoQ10, Glutathione ที่ช่วยการทำงานของเซลล์ผิว ช่วยลดการอักเสบของผิว ชะลอความเสื่อมของเซลล์ เสริมสร้างเม็ดเลือดแดงช่วยให้เลือดไหลเวียนดี พร้อมทั้งขับสารพิษในร่างกายและยังทำให้ผิวไบร์ทขึ้น


6. ผู้ที่มีอาการปวดเมื่อย Office Syndrome อ่อนล่า อ่อนเพลีย Jetlag ออกกำลังกายหนัก ทานยาลดไขมันเป็นประจำ ใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ พักผ่อนน้อย ทำงานหนัก ร่างกายจะขาดสารอาหาร การทำงานของฮอร์โมนรวมไปถึงระบบประสาททำงานผิดปกติ ควรเสริมด้วย Vitamin C, Vitamin B, Magnesium, Calcium, CoQ10 ที่ช่วยฟื้นฟู เสริมการทำงานของ Cell ที่ใช้พลังงานสูง เช่น กล้ามเนื้อ สมอง หัวใจ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในหลอดเลือด คลายกล้ามเนื้อ อ่อนล้าอ่อนเพลีย


7. ผู้ที่ปาร์ตี้บ่อย ดื่มหนัก มีอาการเมาแฮงก์ง่าย หรือไม่ชอบรับประทานอาหารก่อนดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ร่างกายอาจขาด Vitamin B ขาดน้ำตาล หลังดื่มแอลกอฮอล์ จึงส่งผลให้ร่างกายมึนหัว หนักหัว การทำงานของสมองผิดปกติ เบลอ เลือดมีความเป็นกรดมากขึ้น ควรเสริมด้วย Vitamin B1, B6, B12, NAC (N-Acetyl cysteine) ที่ช่วย Detox ตับ พร้อมช่วยลดการดูดซึมของแอลกอฮอล์ ทำให้เกิดอาการแฮงก์ง่าย มึนหัว เมาเร็ว หรือมือสั่น


IV Drip hang over ช่วยอะไร



8. ผู้ที่มีปัญหาภูมิแพ้ ภูมิแพ้อาหารเฉียบพลัน หอบ ไซนัสอักเสบ เยื่อบุโพรงจมูกโต อาการผื่นแพ้ ลมพิษ ผลข้างเคียงจากฝุ่น PM2.5 มีปัญหาเรื่องภูมิต้านทานต่ำ ควรเสริมด้วย Vitamin C, Vitamin B, Zinc, Nac ที่ช่วยป้องกันภูมิแพ้ ช่วยกระตุ้นการทำงานของ Cell ภูมิคุ้มกัน เสริมการทำงานของตับในการช่วยขับสารพิษจากร่างกาย


9. ผู้ที่มีปัญหาเรื่องลำไส้ ไม่ว่าจะเป็น ท้องเสีย ลำไส้รั่ว ลำไส้แปรปรวน (IBS) ขับถ่ายไม่ดี ปวดท้องบ่อย ที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อรา แบคทีเรีย และยีสต์ ส่งผลให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารและแร่ธาตุได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ควรเสริมด้วย Vitamin C, Magnesium, Vitamin B, Glutathione, Calcium ที่ดีต่อลำไส้ ป้องกันความเสียหายจากลำไส้ไม่สมดุล พร้อมเสริมการทำงานของสารสื่อประสาทได้อีกทางหนึ่ง



♻️ เลือก IV Drip Vitamin ที่อุดมไปด้วยวิตามินที่ร่างกายจำเป็นต้องใช้ เสริมสร้างทั้งผิวแข็งแรง กลไกการทำงานของร่างกายมีประสิทธิภาพ สามารถเข้ารับบริการสูตรที่เหมาะต่อความต้องการได้ที่ไธรฟ์ เวลเนส คลินิก แนะนําและให้คําปรึกษาสุขภาพส่วนบุคคล ผ่าน 3 ระดับ ความเข้มข้น IV Drip ระดับ Original, Booster Advance เพียง สัปดาห์ละ 1 ครั้ง



IV Drip สำหรับชาวภูมิแพ้

IV Drip Allergy Defender ดีอย่างไร







Thrive Wellness Clinic 🌿

ไธรฟ์ คลินิก โครงการ The Crystal

เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เฟส 1 ชั้น 2

👩🏻‍⚕️ปรึกษาแพทย์ก่อนรับบริการ

📱โทร. 095-934-9640

📟Line @thrivewellnessth

🕙เปิดทุกวัน 10:00-19:30 นใ

🔗www.thrivewellnessth.com

-----------------------------------------

💳 รับชําระด้วยบัตรเครดิต ผ่อน SCB KBank 0% 3 เดือน เมื่อยอดชําระขั้นต่ํา 15,000 บาท


bottom of page