top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

ทำแค่นี้เอง! แต่สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายไม่ป่วยบ่อยได้



แชร์ 3 ทริค สร้างภูมิคุ้ืมกัน



เพราะภูมิคุ้มกันช่วยให้ร่างกายคุณไม่ป่วยง่าย กำจัดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียที่เป็นตัวก่อให้เกิดโรคร้าย การสร้างภูมิคุ้มกันจึงจำเป็นอย่างมากในสภาวะที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ฝุ่นควัน การติดเชื้อโควิด-19



ไธรฟ์ แชร์ 3 วิธีสร้างภูมิคุ้มกัน ไม่ป่วยบ่อย ผิวแข็งแรง ขับถ่ายดี



1. ปรับ LifeStyle ทานอาหารคลีน ดื่มน้ำเปล่าเพียงพอ พักผ่อนพอเพียง


การดื่มเปล่าคือเทคนิคง่ายๆ ที่สามารถทำได้ทุกวันเลยนะคะ เพราะว่าน้ำเปล่าดีต่อกลไกภายในร่างกายหลายระบบค่ะ โดยเฉพาะระบบภูมิคุ้มกันที่จะช่วยปรับสมดุล ช่วยลดภาวะการสูญเสียน้ำผ่านการปัสสาวะ เหงื่อ การหายใจ การออกกำลังกายค่ะ ทำให้สามารถดักจับแบคทีเรียร้ายในลำไส้ ให้ผนังลำไส้ทำงานได้อย่างแข็งแรง ควรดื่มน้ำเปล่าประมาณ 1.5-3 ลิตร/วัน


และควบคู่ไปกับการรับประทานอาหารคลีนก็ช่วยสร้างสมดุลให้ร่างกายไม่พังได้ด้วยนะคะ ไม่ใช่แค่ประโยชน์เพื่อลดน้ำหนักเท่านั้น เพราะการทานขนมปัง เนื้อสัตว์ ไข่ นม เนย ช็อกโกแลต น้ำหวาน น้ำอัดลม กาแฟ แอลกอฮอล์ เป็นอาการที่มีกรดสูง ทำลายระบบภูมิต้านทานทำให้ไตทำงานหนัก เสี่ยงกระดูกพรุนและโรคหลอดเลือด


การเลือกทานอาหารคลีน ที่ปรุงรสน้อย เน้นถั่ว ธัญพืช ผัก ผลไม้ ที่มีวิตามินและเกลือแร่ จะช่วยกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกัน และรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้สมดุล ไม่เสี่ยงเป็นโรคเบาหวานและหิวบ่อยค่ะ


และปิดท้ายทุกวันด้วยการพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ 6-8 ชั่วโมง/วัน ก่อนเวลา 22.00 น. เพราะการเข้านอนอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงเวลาที่เหมาะสม จะทำให้ร่างกายหลั่ง Growth Hormone ได้ในปริมาณมาก ซึ่งโกรทฮอร์โมนเป็นผลดีกับเซลล์ภูมิคุ้มกันที่เรียกว่า T-Cell ค่ะ ซึ่งเป็นชนิดที่ไว้สำหรับต่อสู้การติดเชื้อ และมีงานวิจัยระบุว่าผู้ที่ไม่เคยติดเชื้อโควิด-19 ก็เพราะมี T-Cell ที่แข็งแรงด้วยค่ะ



ดื่มน้ำเปล่าอย่างเพียงพอ ปรับสมดุลระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยลดภาวะการสูญเสียน้ำ
แชร์วิธีสร้างภูมิคุ้มกัน

2. หมั่นตรวจสุขภาพไม่ปล่อยให้ภูมิคุ้มกันตกด้วย Immune Package


เพราะการจะทราบว่าภูมิคุ้มกันบกพร่องก็ต่อเมื่อคุณป่วยแล้ว เมื่อถึงตอนนั้นร่างกายคงรีบูสต์ไม่ทัน การตรวจหาระดับฮอร์โมน เพื่อการรักษาที่ทันท่วงทีจึงเป็นอีกทางเลือกที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ


สาเหตุของระบบภูมิคุ้มกันมักเกิดจากภาวะของลำไส้รั่ว ที่ร่างกายสามารถรับสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายจากการเกิดช่องว่างระหว่างเซลล์ รวมถึงการขาดวิตามินและสารอาหารซึ่งไม่เพียงพอที่จะเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน


โดยใน Immune Package จะทำให้คุณได้รู้ถึงการบกพร่องของ Vitamin D3 ซึ่งเป็นวิตามินที่ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยในกระบวนการแบ่งเซลล์เพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ, Zinc แร่ธาตุที่ร่างกายผลิตไม่ได้ แต่สำคัญในการทำงานของเม็ดเลือดขาว ซึ่งสำคัญต่อการกำจัดเชื้อโรค, Vitamin A เสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน, Vitamin E ป้องกันการแตกของเม็ดเลือดแดง การเกิดลิ่มเลือด การอุดตันของเส้นเลือด, ฮอร์โมน DHEAs ฮอร์โมนตั้งต้นที่ใช้นำมาผลิตฮอร์โมนต่างๆ ในร่างกาย เช่น ฮอร์โมนเพศ แอนโดรเจน, Lycopene ช่วยให้ผิวพรรณเรียบเนียน ลดผดผื่นแพ้, Beta-cryptoxanthin กระตุ้นการซ่อมแซมเซลล์ในร่างกาย และช่วยให้สุขภาพผิวดี เนียนใส ไร้จุดด่างดำ, การตรวจภูมิแพ้อาหารแฝง 216 รายการ ที่ทำให้ร่างกายเกิดการอักเสบ ผื่น สิวอักเสบ เป็นต้น



นอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ  เพิ่ม Growth Hormone   ช่วยสร้าง T-Cell ต่อสู้การติดเชื้อ
แชร์วิธีสร้างภูมิคุ้มกัน



สนใจตรวจ Thrive Absolute Immune Package ราคา 27,900.-

สามารถตรวจได้โดยไม่ต้องงดน้ำหรืออาหาร

ระยะเวลารอผลตรวจ 10-14 วัน

นัดหมายเข้าฟังผลกับแพทยย์ 1 ชั่วโมง




3. เสริมวิตามินเร่งด่วน IV Drip สร้างภูมิคุ้มกันแบบเต็ม Max!



ด้วยปัจจัยหลายอย่างในชีวิตประจำวัน คุณจึงมีชีทเดย์ให้ตัวเองบ้างในวันหยุด Weekend เลือกทำกิจกรรมอย่างพอใจ ปล่อยเรื่องการนอน ทานอาหารให้เป็นเรื่องของเด็กบ้างบางครั้ง ไธรฟ์ จึงอยากแนะนำการสร้างภูมิคุ้มกันให้คุณแข็งแรงอยู่เสมอแม้ในวันที่คุณมีเงื่อนไขชีวิต เลือกเสริมวิตามินที่ช่วย Boost up ร่างกาย ก็เป็นทางเลือกให้คุณไม่ป่วยง่ายได้เช่นกัน



ทานอาหารคลีน ปรุงรสน้อย  ช่วยกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกัน และรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้สมดุล
แชร์วิธีสร้างภูมิคุ้มกัน


เติมวิตามินเร่งด่วนที่ร่างกายจำเป็นต้องใช้เพื่อสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ปังได้อยู่ตลอดผ่าน IV Drip Vitamin เพิ่มการดูดซึมทันทีเพื่อให้ร่างกายทันใช้



🔰IV DRIP MEGA DOSE VIT C

เสริมพลังโดสเข้มข้นด้วย Vitamin C บูสต์เสริมภูมิคุ้มกันขั้นสุด พร้อมเสริมสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นฟื้นฟูผิวพร้อมรับทุกกิจกรรม บํารุงผิวสดใส เปล่งปลั่ง เรียบลื่น ช่วยกระบวนการทําลายเชื้อโรค เชื้อไวรัส แบคทีเรีย

❇️ ราคา 7,500.-/ครั้ง


🔰IV DRIP IMMUNE UPGRADE

สูตรที่มี Vitamin C เข้มข้นและแร่ธาตุต่างๆ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย เหมาะกับผู้เป็นหวัดบ่อย แพ้อากาศหรือภูมิแพ้

❇️ ราคา 3,800.-/ครั้ง


🔰IV DRIP ALLERGY DEFENDER

สูตรเพิ่มภูมิคุ้มกัน ไข้หวัด และป้องกันภูมิแพ้

❇️ ราคา 2,990.-/ครั้ง





bottom of page