top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

อย่าปล่อยให้ผิวเกิดปัญหา เพราะอาจเสี่ยงภาวะป่วยไม่รู้ตัว หันมาเติมวิตามินผิวด้วยวิธีง่ายๆ กันค่ะ


คลิกเลือกอ่านเนื้อหาที่สนใจ

...




เติมวิตามินให้พร้อมไฟท์ ก่อนผิวพัง ร่างกายทรุด



ผิวแห้ง ลอกเป็นขุย แต่งหน้าไม่ติด ปากแตกลอก รังแค เป็นสิวหนัก สารพันปัญหาของผิวที่ขาดสารอาหาร ขาดวิตามินและแร่ธาตุ ฟ้องออกมาให้เห็นเมื่อขาดสมดุลอย่างหนัก ปัญหาที่ไม่อาจหยุดแค่ผิวเพราะระบบร่างกายภายในอาจป่วย หันมาเติมวิตามินให้ผิวด้วยวิธีง่ายๆ เหล่านี้กันค่ะ



7 สัญญาณ!

ขาดสารอาหาร ขาดวิตามิน เสี่ยงป่วย ผิวพัง


  1. ผิวแห้ง แตกลอกเป็นขุย

  2. เส้นผมบาง ผมขาดง่าย

  3. ผิวหนังมือเหี่ยวย่น ตาลึก แก้มตอบ

  4. มีอาการตาเหลือง

  5. รู้สึกกระสับกระส่าย ไฮเปอร์ตลอดเวลา

  6. เป็นสิว ผิวอักเสบเป็นผื่น

  7. ผิวหมองคล้ำ ไม่สดชื่น เหนื่อยล้า



เติมวิตามินให้ผิวด่วน ก่อนผิวพัง ร่างกายทรุด


โดยปกติแล้ว ร่างกายจะนำสารอาหาร วิตามินและแแร่ธาตุ เปลี่ยนเป็นพลังงานเพื่อให้ร่างกายเจริญเติบโต เช่น ระบบการเผาผลาญ การซ่อมแซมร่างกาย หรือช่วยในการทำงานของเอนไซน์และวิตามินซี วิตามินอี วิตามินเอ กรดแอลฟาไลโปอิก เบตาแคโรทีน แและอื่นๆ อีกมากมายที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกำจัดสารพิษ สารก่อมะเร็งแก่ร่างกาย ซึ่งหากขาดไปก็ส่งผลให้คุณมีร่างกายเจ็บป่วย ผิวเสื่อมก่อนวัยได้ค่ะ



รู้จักวิตามินที่ร่างกายต้องการ ก่อนเติมวิตามินสู่ผิว


วิตามินมีหลากหลายชนิดค่ะ แต่สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 กลุ่มหลักๆ จำง่ายๆ ได้ดังนี้ค่ะ

  • วิตามินละลายในไขมัน คือ Vitamin A D E K วิตามินกลุ่มนี้หากร่างกายได้รับในปริมาณมากเกินไปจะไม่สามารถขับออกมาทางปัสสาวะได้ จึงอาจเกิดอันตรายต่อร่างกายได้

  • วิตามินละลายได้ในน้ำ คือ Vitamin C B B1 B2 B3 B5 B6 B7 B9 B12 วิตามินเหล่านี้จำเป็นต่อกระบวนการในร่างกาย ยิ่งีเเยอะเซลล์ยิ่งสามารถดึงไปใช้งานได้เยอะ หรือหากสะสมไว้มากเกินจำเป็นก็สามารถขับออกทางปัสสาวะได้โดยไม่เป็นอันตราย



รู้จักวิตามินที่ร่างกายต้องการ ก่อนเติมวิตามินสู่ผิว
วิตามินที่สำคัญต่อร่างกาย


เติมวิตามินผิวได้อย่างไรบ้าง

วิธีการเติมวิตามินสู่ผิวทำได้หลากหลายวิธีค่ะ ทั้งการเลือกรับประทานอาหาร โดยเฉพาะผักและผลไม้ เนื้อปลา ธัญพืชต่างๆ จะช่วยลดอาการไมเกรน ลดผิวหย่อนคล้อย ผิวพรรณดี เสริมความจำได้ค่ะ หรือจะเลือกเติมวิตามินผิวผ่านการทา Skin Care ที่อุดมไปด้วย Vitamin C, B3, B5, Collagen ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ให้ผิวกระจ่างใส แต่วิธีเหล่านี้อาจต้องใช้เวลาในการฟื้นฟูสักครู่ อาจใช้เวลานานหลายเดือน และต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสมดุลค่ะ ยิ่งการทาครีมบำรุงผิว ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมก็ผิวคุณเพื่อลดอาการแพ้ต่างๆ

จึงมีอีกวิธีเพื่อสาวๆ ที่รอไม่ได้ในการดูแลผิวแบบไม่ยุ่งยาก ได้ประสิทธิภาพ และร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ทันทีในการบำรุงผิว ลดภาวะร่างกายอ่อนล้า ผ่านการเติมวิตามินผิวอย่าง ดริปวิตามิน ( IV Drip Therapy)



เติมวิตามินผิวผ่านดริปวิตามินดีอย่างไร?


IV Drip Therapy หรือ ดริปวิตามิน คือ หัตถการประเภทหนึ่ง เป็นวิธีการฟื้นฟู ให้ร่างกายดูดซึมสารอาหาร วิตามินและแร่ธาตุเพื่อนำไปใช้ในกระบวนทางร่างกายได้แบบ 100% วิธีการฉีดวิตามินผิวจึงถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย ผ่านการฉีดเข้าทางหลอดเลือดดำ ( IV : Intravenous) คล้ายกับการให้น้ำเกลือ เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลตัวเอง ไม่อยากยุ่งยาก อยากฟื้นฟูสุขภาพจากภายใน พร้อมการดูแลที่ไม่ใช่แค่ผิวพรรณเท่านั้นแต่ยังส่งผลดีต่อสุขภาพ




ฟิว เลือกเติมวิตามินผิวที่ไธรฟ์ เพราะไม่ใช่แค่เรื่องผิว แต่สุขภาพต้องดีด้วยไปพร้อมกันค่ะ
คุณฟิว IV Drip สูตร Energy Active At Thrive Wellness Clinic ช่วยกระตุ้นร่างกายให้กระปรี้กระเปร่า พร้อมลุยกิจกรรมต่อ


ออย เลือกพักผ่อน พร้อม Boost ร่างกายไปพร้อมกันค่ะ ดริปวิตามินผิว
คุณออย IV Drip สูตร Aura Skin At Thrive Wellness Clinic




เติมวิตามินผิวที่ดี คือ ดริปวิตามินสูตรที่เหมาะกับร่างกายคุณ


เติมวิตามินผิวมีด้วยกันหลากหลายสูตร และปริมาณของวิตามินที่ได้รับก็แตกต่างกันไปด้วย เพราะร่างกายแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลค่ะ คนนี้อาจขาดวิตามินและแร่ธาตุไม่มากนัก ร่างกายพร้อมใช้งานได้ทันทีก็ต้องเลือกสูตรหนึ่ง ส่วนอีกบุคคลที่ร่างกายขาดวิตามินอย่างหนัก ต้องการฟื้นฟูแบบเร่งด่วน ร่างกายไม่สามารถนำวิตามินที่ได้รับไปใช้ได้ในทันทีจึงต้องดริปวิตามินอีกสูตรหนึ่ง ซึ่งคุณสามารถปรึกษาแพทย์เพื่อการดูแลร่างกายที่คุณเองก็ออกแบบได้ค่ะ



Original IV Drip : 2,990.-/ครั้ง


สูตรนี้จะเหมาะสำหรับการเข้าดริปวิตามินแบบต่อเนื่องเป็นประจำ ร่างกายแข็งแรงระดับหนึ่ง เพราะสามารถดึงวิตามินที่เป็นสารตั้งต้นได้รับเข้าสู่กระบวนการทางร่างกายได้ เน้นวิตามินที่สำคัญร่างกายจำเป็นต้องใช้ เช่น Vitamin C B1 B6 Calcium Magnesium NAC (N-Acetyl Cysteine) แต่ก็ยังคงความอ่อนโยน ทำให้ไม่แสบเส้นเมื่อคุณรับบริการ แนะนำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง โดยจะมีสูตรดังนี้ค่ะ


  • Aura Skin สูตรผิวสวยกระจ่างใส มีออร่า เติมวิตามินให้กับผิว

  • Hangover สูตรฟื้นฟูอาการเหนื่อยล้า และเมาค้าง

  • Detox Body สูตรที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดีท็อกซ์สารพิษและสารตกค้างในร่างกาย

  • Allergy Defender สูตรเพิ่มภูมิคุ้มกัน ไข้หวัด และป้องกันภูมิแพ้

  • Energize Body สูตรเสริมสร้าง energy และความแข็งแรงให้ร่างกาย

  • Performance Enhancer สูตรเพิ่มสมรรถภาพร่างกาย เหมาะกับผู้ที่ออกกำลังกายและนักกีฬา



Booster IV Drip : 3,800.-/ครั้ง


สูตรเข้มข้นเพื่อเน้นการดูแลสุขภาพซึมลึกถึงระดับเซลล์ ด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และ Amino acid ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระระดับสูง ช่วย Boost ระดับวิตามินและ Restore Vitamin level ในร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่ร่างกายอ่อนล้า ต้องการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน เพราะสามารถดูดซึมและร่างกายนำไปใช้ได้ทันที เสริมด้วย Vitamin C passcobin, CoQ10 ALA L-Carnitine Vitamin B5 Folic Acid Glutathione แนะนำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง โดยจะมีสูตรดังนี้ค่ะ


  • Luminous Skin สูตรวิตามิน C เข้มข้นและแร่ธาตุช่วยฟื้นฟูพร้อมบำรุงผิวให้สดใสเปล่งปลั่ง

  • Lung Fresh สูตรช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานระบบทางเดินหายใจซึ่งเป็นส่วนที่คัดกรองฝุ่นควัน

  • Liver Detox สูตรที่ช่วยขจัดสารพิษในร่างกายอนูมูลอิสระ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตับ

  • Immune Upgrade สูตรที่มีวิตามินซีเข้มข้นและแร่ธาตุต่างๆ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย เหมาะกับผู้เป็นหวัดบ่อย แพ้อากาศหรือภูมิแพ้

  • Weight Loss สูตรพิเศษที่ประกอบวิตามินและกรดอะมิโนช่วยให้ร่างกายเผาผลาญนำพลังงานไปใช้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก

  • Energy Active สูตรที่ประกอบด้วยวิตามินที่จะช่วยกระตุ้นร่างกายให้ประปรี้กระเปร่า เหมาะกับผู้ที่อ่อนล้า อ่อนเพลีย หรือพักผ่อนไม่เพียงพอ

  • Post Workout สูตรที่ประกอบด้วยวิตามินหลายชนิดที่เหมาะสำหรับผู้ที่ร่างกายเหนื่อยล้า จากการออกกำลังกายอย่างหนัก

  • Brain Active สารเปปไทด์ที่ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนการทำงานของเซลล์ประสาทอย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านความจำและความไม่ฉับไวของสมอง



Advance IV Drip : 7,500.-/ครั้ง


สูตรดริปวิตามินระดับ premium ที่ประกอบด้วย Vitamin, minerals, Amino acid ในระดับสูง (High Dose) และพิเศษ Vitamin C Pascorbin นำเข้าจากเยอรมันและอเมริกาที่อ่อนโยน ยังมี Placenta ที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ทุกเซลล์และซ่อมแซมทุกปัญหาของผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือผู้ที่ไม่อยากเติมวิตามินบ่อยครั้งมากนัก ช่วยบำรุงผิวอย่างเป็นพิเศษ พร้อมสุขภาพดี โดยจะมีสูตรดังนี้ค่ะ


  • Gorgeous Skin วิตามิน C เข้มข้นพิเศษและแร่ธาตุฟื้นฟูผิวเปล่งปลั่ง เรียบลื่น วิตามินรวมกว่า 21 ชนิด Vitamin C Pascorbin และ ALA เสริมสารต้านอนุมูลอิสระ

  • Metabolic Booster สูตรพิเศษประกอบด้วยวิตามินที่ช่วยให้ร่างกายทำงานเผาผลาญอย่างมีประสิทธิภาพ จาก L-carnitine ที่ช่วยเผาผลาญไขมัน และ ALA เสริมสารต้านอนุมูลอิสระ

  • Mega Dose Vit C เสริมพลังวิตามินรวมกว่า 21 ชนิด Vitamin C Pascorbin และ ALA เสริมสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นฟื้นฟูผิวพร้อมรับทุกกิจกรรม พร้อมบำรุงผิวสดใส เปล่งปลั่ง เรียบลื่น

  • Ultimate Detox สูตรล้างสารพิษที่ประกอบด้วยวิตามินเข้มข้น พร้อมเสริมภูมิคุ้มกัน เหมาะสำหรับผู้ที่อ่อนล้า อ่อนเพลีย นอนไม่หลับ

  • Clear Brain สูตรพิเศษที่เพิ่ม Co-Q10 ส่วนช่วยในระบบประสาทและสมอง, Celebrolysin เป๊ปไทด์ที่ช่วยการเจริญเติบโตเซลล์สมอง, Zinc ช่วยให้เม็ดเลือดขาวทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการปวดหัว ปวดหัวไมเกรน ช่วยให้ผ่อนคลายและสุขภาพแข็งแรง




ไธรฟ์ ยังมีเสริมเหล่า Boost Essential

Add on เฉพาะบุคคลที่มีปัญหาในแต่ละด้าน โดยสามารถ

เข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย ( Anti-Aging )







bottom of page