top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

Chelation Therapy ตัวช่วยดีๆที่กำจัดล้างสารพิษในหลอดเลือด


Chelation Therapy ตัวช่วยดีๆที่กำจัดล้างสารพิษในหลอดเลือด

ในปัจจุบันสิ่งแวดล้อมมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก สืบเนื่องจากการพัฒนาของอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีโลกที่เป็นตัวเพิ่มปริมาณสารพิษ และสารปนเปื้อน ทั้งในน้ำ อากาศ ดิน เครื่องสำอาง ยารักษาโรค อาหารที่ผ่านกระบวนการต่างๆ ซึ่งทำให้รบกวนการทำงานของร่างกายได้หลายระบบ เช่น ฮอร์โมน การอักเสบของร่างกาย ระบบการเผาผลาญ ระบบประสาท ล้วนส่งผลให้เกิดโรคเรื้อรังทางภูมิต้านทาน โรคความเสื่อมของร่างกายต่างๆ และโรคมะเร็งนั่นเอง


Chelation ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง


กำจัดสารพิษโลหะหนัก

หากเกิดการสะสมของโลหะหนักในร่างกายจำนวนมากจะส่งผลเสียต่ออวัยวะต่างได้ เช่น หัวใจ หลอดเลือด สมอง ตับ ไต และต่อมไร้ท่อ เป็นต้น และทำให้เกิดโรคเรื้อรังต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคตับ โรคไต โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคอัลไซเมอร์ ซึ่งใน Chelation มีสารประกอบทางเคมีที่ให้เป็นประเภทกรดอะมิโนที่เรียกว่า EDTA ผสมกับวิตามินและแร่ธาตุ ซึ่ง EDTA ทำหน้าที่หลักในการเข้าไปจับสารโลหะหนักในกระแสเลือด เช่น อลูมิเนียม ตะกั่ว แคดเมียม สังกะสี เซเลเนียม ทองแดง สารหนู โครเมียม หรือแม้แต่แคลเซียมส่วนเกิน แล้วขจัดสารโลหะหนักเหล่านี้ออกผ่านระบบปัสสาวะ


ล้างสารพิษในหลอดเลือด


Chelation จะทำหน้าที่เข้าไปล้างสารพิษในหลอดเลือด และดึงส่วนที่สะสมตกค้างในเนื้อเยื่อ หรือเกาะพอกอยู่ตามผนังหลอดเลือด ซึ่งเป็นอันตรายต่อผนังเซลล์และผนังหลอดเลือด ช่วยรักษาอาการอักเสบของหลอดเลือด ส่งผลให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ช่วยในเรื่องของหลอดเลือดหัวใจตีบ หลอดเลือดหัวใจแข็ง หลอดเลือดอุดตัน โรคหัวใจขาดเลือด ให้มีความยืดหยุ่นและขยายตัวเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดปริมาณการเกิดอนุมูลอิสระ และการเกาะตัวของคอเลสเตอรอลที่ผนังหลอดเลือด รวมไปถึงลดอาการของกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดทำให้สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงและสดชื่นขึ้น


เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพอย่าง โรคไขมันในเส้นเลือด, โรคไขมันพอกตับ, หลอดเลือดอุดตัน, โรคหัวใจ, ความดันโลหิตสูง, เส้นเลือดหัวใจตีบ, กล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด, โรคเบาหวาน


ช่วยฟื้นฟูและเพิ่มประสิทธิภาพในระบบเผาผลาญ


เมื่อในร่างกายเรามีสารพิษโลหะหนักสะสมอยู่ หรือสารจากของเสียต่างๆ เช่น ตะกั่ว อลูมิเนียม สารหนู เป็นต้น จะส่งผลไปถึงระบบเผาผลาญที่แย่ลง เพราะโลหะหนักที่ปนเปื้อนในร่างกายเรา ทำให้เกิดการอักเสบภายในร่างกาย การสร้างสารอนุมูลอิสระเพิ่มขึ้น รบกวนกระบวนการของฮอร์โมน (Endocrine Disruptors) ทำให้เกิดการสะสมไขมันที่เพิ่มขึ้น ไขมันที่เกาะในอวัยวะต่างๆอีกด้วย


Chelation จะช่วยกำจัดสารพิษและสารจากของเสียเหล่านี้ ทำให้สารอนุมูลอิสระลดลง ส่งผลให้ระบบการทำงานต่างๆในร่างกายดีขึ้นรวมถึงระบบเผาผลาญด้วยนั่นเอง


เหมาะกับใครบ้าง เช่น คนที่อายุ 40 ปีขึ้นไป, ลดน้ำหนักไม่ลง, อ้วนลงพุง, ทานน้อยแต่น้ำหนักขึ้น, ผู้ที่ออกกำลังกายแต่สร้างกล้ามเนื้อไม่ได้



ช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศโดยเฉพาะเพศชาย


หากหลอดเลือดตีบ อุดตัน หรือมีปัญหากับหลอดเลือด มักจะส่งผลต่อการแข็งตัวของอวัยวะเพศชาย อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าคุณจะเสริมวิตามินมากแค่ไหน ก็อาจไม่เห็นผล เพราะโลหะหนักที่สะสมไปขัดขวางการไหลเวียนเลือด ขัดขวางการขนส่งออกซิเจน การขนส่งสารอาหารไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกาย โดยเฉพาะการไหลเวียนของเลือดที่บริเวณอวัยวะเพศชายในขณะที่ต้องการให้เกิดการแข็งตัว อีกทั้ง หากร่างกายปราศจากโลหะหนัก จะทำให้เพศชายนั้นมีพลังงานเพิ่มขึ้น และระบบต่างๆสมดุลมากขึ้น เช่น การผลิฮอร์โมน


เหมาะกับผู้ที่ สูบหรี่จัด, ดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำ, ผู้ที่เครียดสะสม, ผู้ที่ชอบทานอาการรสหวาน ทานปิ้งย่างหรือของทอดเป็นประจำ


Chelation Therapy ตัวช่วยดีๆที่กำจัดล้างสารพิษในหลอดเลือด

การดีท็อกซ์สารพิษโลหะหนักออกจากร่างกาย ถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญของเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging) เพื่อนำไปสู่ภาวะสุขภาพที่สมบูรณ์สูงสุด


หากท่านใดมีข้อสงสัยทางเราจะมี HEALTH CONSULTANT คอยให้ข้อมูลสามารถสอบเพิ่มได้ที่ Line@ : https://lin.ee/i0InL89 หรือสอบถามได้ที่เบอร์ : 095-934-9640




bottom of page