top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

Filorga หรือ Filler ฉีดแบบไหน? ตอบโจทย์คนใต้ตาคล้ำ จากนอนไม่พอ



Filorga หรือ Filler ฉีดแบบไหน? ตอบโจทย์คนใต้ตาคล้ำ จากนอนไม่พอ


ใต้ตาคล้ำแบบนี้ แก้ปัญหาอย่างไรดี เพราะหัตถการที่ฉีดมีหลากหลาย Filorga & Filler ใต้ตาคล้ำตัวไหนถึงเหมาะสมและเข้ากับคุณมากที่สุด ไธรฟ์ เวลเนส คลินิก มีคำตอบ



Filorga คืออะไร?


Filorga (ฟิลอก้า) คือ สารเติมเต็มวิตามินรวม และตัวยา Hyaluronic Acid ที่อุดมไปด้วยสารประกอบโปรตีน, กรดอะมิโน 24 ชนิด, สารต้านอนุมูลอิสระ, CoQ10, Glutathione ผลิตขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศส จะถูกฉีดใต้ผิวหนัง หรือชั้นผิวหนัง ปริมาณ 1 ขวด จำนวน 3 CC ฉีดได้ทั่วทั้งใบหน้า (ข้างละ 0.5 CC) ตัวยาของแท้จะมีลักษณะข้น หนืด สีออกชมพูอ่อนๆ ฉีดแล้วไม่เจ็บจากตัวยา


Filorga ดีอย่างไร?


Filorga สามารถฉีดได้ทั้งใบหน้า ลำคอ มือ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู ผิวแลดูเด็กลง เด่นในเรื่องของใต้ตาคล้ำ panda ริ้วรอยเล็กๆ รอยแตกบนใบหน้า เหมาะกับผู้ที่ต้องการบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ผิวแห้ง แตกเป็นขุย ขาดน้ำ ผิวหน้าจะแลดูกระจ่างใส 2-3 วันหลังฉีด มีโอกาสเสี่ยงแพ้น้อย เพราะเป็นสารที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้ในร่างกายแต่ปริมาณน้อย แต่ในผู้ที่มีรอยคล้ำใต้ตาจากโรคภูมิแพ้ Filorga อาจไม่ดีขึ้นเท่ากับรอยคล้ำใต้ตาทั่วไปค่ะ


Filorga อยู่ได้นานแค่ไหน?


ด้วยการฉีดแบบ Filorga จะฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่ครั้งแรก และแก้ไขปัญหาผิวที่ไม่ได้มากนัก เช่นผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น หมองคล้ำ ใต้ตาคล้ำจากนอนไม่พอ มีริ้วใต้ตาเล็กน้อย หรือไม่มีร่องลึกใต้ตา เพราะเป็นสารที่ช่วยฟื้นฟู ผิวจึงคงอยู่ได้เพียงระยะสั้น ประมาณ 2 สัปดาห์/ครั้ง เพื่อผลการรักษาที่ดี แนะนำทำต่อเนื่อง 5 ครั้งขึ้นไป เพื่อผลลัพธ์ผิวกระจ่างใสอย่างประสิทธิภาพ


filorga ดีอย่างไร ฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้ฉ่ำวาว กำจัดริ้วรอยเล็กๆ


Filler เป็นอย่างไร เหมาะกับผิวประเภทไหนบ้าง?


Filler (ฟิลเลอร์) เป็นตัวยา Hyaluronic Acid คล้ายกัน แต่แตกต่างกันที่โมเลกุลของ Hyaluronic Acid จะเชื่อมเกาะกัน ทำให้สารอยู่รววมกันเป็นก้อน หลังฉีดฟีลเลอร์แพทย์สามารถปรับแต่งทรงได้ตามความเหมาะสม

เหมาะกับการแก้ไขปัญหาร่องลึกใต้ตา ใต้ตาคล้ำ มีริ้วรอยร่องลึก ฉีดเติมเต็มผิวในชั้นใต้ผิวหนัง เพื่อให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระชับ และด้วย Filller เป็นสารที่อยู่รวมกันเป็นก้อนจึงสามารถฉีดเพื่อแก้ไขปรับรูปหน้าได้ เช่น เติมริมฝีปาก ร่องแก้ม หลุมสิวบนใบหน้า หรือรูขุมขนกว้าง



Filler จัดการปัญหาใต้ตาร่องลึก เติมเต็มใต้ตาให้อิ่มฟู


สรุปแล้ว Filorga Or Filler ?

หากต้องการฟื้นฟู บำรุงผิว พร้อมลดปัญหาผิวหน้า ริ้วรอยย่นใต้ตา Filorga ตอบโจทย์เลยค่ะ แต่หากต้องการเติมแต่งผิวให้ผิวดูอวบอิ่ม แลดูอ่อนเยาว์ ปรับรูปหน้าเฉพาะที่ รวมถึงลดปัญหารอยดำ ร่องลึก ให้ถุงใต้ตาเรียบ ฉีด Filler ก็ตอบโจทย์กับคุณมากกว่าค่ะ



✨ White Serum - Filorga

บอกลาใต้ตาดํา เผยผิวอิ่มฟู สว่างใส ฉ่ำวาว แบบทันใจ


ราคา 4,590.- (ปกติ 6,000.-) จํานวน 1 Vial 3 CC

Course 5 ครั้ง ในราคา 19,950.- (เฉลี่ย 3,990.-/ครั้ง)



ซื้อด่วนก่อนหมดโปร ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคม 2565




Thrive Wellness Clinic 🌿

ไธรฟ์ คลินิก โครงการ The Crystal

เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เฟส 1 ชั้น 2

👩🏻‍⚕️ปรึกษาแพทย์ก่อนรับบริการ

📱โทร. 095-934-9640

📟Line @thrivewellnessth

🕙เปิดทุกวัน 10:00-19:30

www.thrivewellnessth.com


bottom of page