top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

อาหารสำหรับ Burn Fat



คลิกเลือกอ่านเนื้อหาที่สนใจ

...




อาหารสำหรับ Burn Fat


อ้วนไม่ไหว รู้สึกตัวแน่นๆ เพราะชาบู หมูกะทะ แน่ๆ แต่รู้หรือไม่? การลดน้ำหนักที่ดีก็เริ่มต้นได้จากอาหารที่ทาน ทั้งเสริมการเผาผลาญให้ร่างกาย Burn Fat ออกไป มาเลือกเมนู #วันนี้กินไรดี ที่เหมาะกับคนไม่มีเวลาออกกำลังกายกันค่ะ



ต้มยำ พริกเน้นๆ เครื่องแน่นๆ


อาหารที่คนไทยขาดไม่ได้ เพราะกินเผ็ดทีไรสดชื่นทุกที นอกจากเป็นเมนูแคลอรี่น้อยแล้ว พริกยังดีต่อการ Burn Fat สุดๆ เพราะมีสารแคปไซซิน กระตุ้นระบบเผาผลาญได้เป็นอย่างดี ดีต่อระบบย่อยอาหาร เสริมการ Detox ของร่างกาย และยังมีกรดคอร์บิก ที่ช่วยเบิร์นเปลี่ยนไขมันให้กลายเป็นพลังงาน แถมยังลดความอยากอาหารได้อีกด้วย

นอกจากนี้ในเครื่องต้มยำก็ยังอุดมไปด้วยสรรพคุณมากมาย ข่า ช่วยเพิ่มการย่อยอาหาร ป้องกันความเสี่ยงจากโรคมะเร็ง, ตะไคร้ ช่วยขับเหงื่อ รักษาระดับความดันโลหิต ดีต่ออาการไข้หวัด, ใบมะกรูด ช่วยเจริญอาหาร มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง, หอมแดง ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล กำจัดไขมันร้าย



สลัดอะโวคาโด้ ปลาเผา หน่อไม้ฝรั่งผัดกุ้ง


เมนูที่เน้น L-carnitine เป็นหลัก เพื่อเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันของร่างกาย ช่วยเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน สร้างมวลกล้ามเนื้อ ยิ่งทำควบคู่กับคาร์ดิโอเพียงวันละ 30 นาที ยิ่งช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ นอกจากนี้ยังเพิ่มการรับประทานเนื้อแดง ปลา นมถั่วเหลืองได้อีกด้วย


เมนูผัดผัก จากแครอท ถั่วฝักยาว กะหล่ำปลี คะน้า ผักบุ้ง


นึกอะไรไม่ออกผัดผักไว้ก่อน ทั้งอร่อยและเพิ่ม Fiber ให้ร่างกาย ช่วยขับถ่าย เพิ่มการดูดซึม อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุสำคัญ ที่ช่วยเสริมกลไกการลดระดับน้ำตาลและไขมันร้าย LDL ในเลือด แคลอรี่น้อยและอิ่มท้องนานขึ้น



ยำทูน่า ตับผัดกระเทียม


เมนูเสริมแร่ธาตุซีลีเนียม (Selenium) อย่างพอดีไม่เกิน 100 มก. / วัน ช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไทรอยด์ ซึ่งสำคัญต่อระบบเผาผลาญ ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด แถมยังช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน สารต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็ง



สเต๊กแซลม่อน ธัญพืชต่างๆ


เมนูปลาส้มที่ใครๆ ก็เลิฟ ทั้งอร่อยและอุดมไปด้วย Omega-3 มีกรดไขมันดี EPA และ DHA ที่ช่วยลดระดับไขมันไตรกลีเซอไรด์ในเลือด ลดระดับน้ำตาลในเลือด ย่อยง่าย อิ่มนาน ไม่หิวบ่อย แถมยังช่วยเสริมสร้างการทำงานของฮอร์โมนให้สมดุล



เพิ่มเครื่องเคียงด้วยกิมจิ ซุปมิโซะ แตงกวาดอง


อาหารที่เพิ่มโพรไบโอติกส์ หรือจุลินทรีย์ดีภายในลำไส้ เพิ่มการดูดซึมสารอาหารที่สำคัญต่อการสร้างพลังงาน ย่อยกรดไขมันและไตรกลีเซอไรด์ ลดระดับคอเลสเตอรอล แถมยังช่วยให้อารมณ์ดี ไม่เครียดง่ายก็ไม่กินเยอะ สบายท้อง สบายตัว



เทคนิคลดน้ำหนักฉบับสายสุขภาพดี


สำหรับวัยทำงาน มนุษย์ออฟฟิศ ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายและดูแลตัวเอง ลองปรับการเบิร์นไขมันแบบใหม่ ให้หุ่นเฟิร์ม กระชับ ไขมันหาย แถมผิวดี


IV DRIP Vitamin เลือกดริปวิตามิน สูตรที่ช่วยสนับสนุนการออกกำลังกายให้คุณเผาผลาญได้ดีมากขึ้น หรือ Add on สาร L-Carnitine ในการดริปวิตามิน ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพที่ส่งผลต่อกลไกการลำเลียงกรดไขมันเข้าสู่กระบวนการเผาผลาญไขมัน ลดการสะสมของไขมัน และเบิร์นไขมันทิ้งได้ดียิ่งขึ้น แถมยังช่วยลดความเหนื่อยล้าจากการออกกำลัง เพราะมีวิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระเสริมไปพร้อมกัน




สอบถามเพิ่มเติมเรื่อง IV Drip Vitamin สูตร Weight Loss ที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน Anti-Aging ออกแบบสูตรสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักโดยเฉพาะได้ที่




Thrive Wellness Clinic 🌿

ไธรฟ์ คลินิก โครงการ The Crystal

เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เฟส 1 ชั้น 2

👩🏻‍⚕️ปรึกษาแพทย์ก่อนรับบริการ

📱โทร. 095-934-9640

📟Line @thrivewellnessth

🕙เปิดทุกวัน 10:00-19:30








bottom of page