top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

อาการบ้านหมุน เพราะหลอดเลือดคุณกำลังอุดตันอยู่หรือเปล่า?



อาการบ้านหมุน เพราะหลอดเลือดอุดตัน ไหลเวียนไม่ดี หรือเปล่า?


อาการบ้านหมุน😵‍💫

เพราะหลอดเลือดคุณกําลังอุดตันอยู่หรือเปล่า?



อาการเวียนศีรษะบ้านหมุน (Vertigo) จะรู้สึกว่าตัวเองกำลังหมุน โคลงเคลงตลอดเวลาทั้งที่อยู่กับที่ หากเกิดอาการเหล่านี้อาจบ่งบอก ถึงสัญญาณหลอดเลือดอุดตันที่อาจนำไปสู่โรคหลอดเลือดสมองตีบ หรือหลอดเลือดในสมองแตก



💓 อาการหลอดเลือดอุดตัน เป็นภาวะที่การไหลเวียนโลหิตทั่วร่างกาย

มีปัญหา ทำให้เลือดไม่สามารถลำเลียงออกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะที่สมองซึ่งจะส่งผลให้สมองขาดเลือด และเกิดอาการบ้านหมุน,เวียนศีรษะ หรือหากเกิดภาวะเส้นเลือดในสมองตีบ อาจมีอาการปากเบี้ยว พูดไม่ชัด หลับตาไม่สนิท พูดไม่ชัด มองเห็นภาพซ้อน ร่วมด้วย


"หลอดเลือด" เปรียบเหมือนกับสายยางที่มีเลือดไหลเวียนผ่านทุกวัน ซึ่งในเลือดอาจมีสารพิษปะปนมาด้วย เมื่อไหลผ่านหลอดเลือดอาจทำให้เกิดเป็นตะกอนติดค้างอยู่บริเวณผนังหลอดเลือดและขัดขวางระบบการไหลเวียนเลือด


ลักษณะการอุดตันภายในหลอดเลือด
ลักษณะการอุดตันภายในหลอดเลือด


☢️ สารพิษที่ปะปนมาในเลือดและไม่ถูกขับออกไป คือ "โลหะหนัก"


ซึ่งจะปะปนอยู่ในอาหารที่รับประทานทุกวัน เช่นอาหารรสจัด, ปิ้งย่าง, ชาบู, ก๋วยเตี๋ยว, อาหารแช่แข็ง หรือ ในเครื่องสําอาง ยาย้อมผม สีทาเล็บ ยารักษาโรค ฝุ่น PM2.5 วัสดุอุดฟัน เนื้อสัตว์เร่งฮอร์โมน ซึ่งทั้งหมดเต็มไปด้วยสารปรอท ตะกั่ว เหล็ก สารหนู นิกเกิล ดีบุก โครเมียม อะลูมิเนียม แมงกานีส



อาการเหน็บชา ปวดหัวบ่อยๆ อาจเพราะ อาหารปิ้งย่างๆ ชาบู หมูกะทะ แหล่งสะสมโลหะหนัก


สารโลหะหนักประเภทนี้ร่างกายไม่สามารถกำจัดออกไปได้ด้วยกลไกของร่างกาย ต้องอาศัยสาร EDTA (Ethylene Diamine Tetra-acetic Acid) เพื่อทําการจับโมเลกุลของโลหะหนักสะสม ฝังแน่นที่ผนังหลอดเลือดและขจัดออกทางปัสสาวะ



สารปรอท สารตะกั่ว ที่อยู่ในน้ำยาทาเล็บ แหล่งสะสมโลหะหนัก


🍂 IV Drip Chelation คือ วิธีการบำบัดหลอดเลือดที่อาจเกิดภาวะหลอดเลือดอุดตัน คล้ายกับการให้น้ำเกลือ เพื่อเติมวิตามินผ่านทางหลอดเลือดดํานั่นเองค่ะ แต่จะเพิ่มสาร EDTA ช่วยฟื้นฟูกระบวนการทางร่างกายไม่ให้ตับทํางานหนักจนเกินไป เปลี่ยนน้ําตาลให้กลับมาใช้เป็นพลังงานได้ และยังรวมถึงอวัยวะส่วนอื่นที่อาจเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง โรคอัลไซเมอร์ โรคมะเร็ง โรคตับ โรคไต โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคหลอดเลือดแดงส่วนปลายอุดตัน โรคธาลัสซีเมีย เป็นต้น



Promotion Chelation 1 ครั้ง 3,800 บาท 10 ครั้ง แถมฟรี 3 ครั้ง



_____

Thrive Wellness Clinic 🌿 ไธรฟ์ คลินิก

โครงการ The Crystal เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เฟส 1 ชั้น 2

📱โทร. 0959349640

🕙เปิดทุกวัน 10:00-19:30


bottom of page