top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

ฉีดผิวขาวเจนใหม่แบบสับ!ที่ไม่อันตรายเหมือนเมื่อก่อน


คลิกเลือกอ่านเนื้อหาที่สนใจ

...




สร้างผิวขาวออร่า แบบใหม่แบบสับที่ได้มากกว่าแค่เรื่องผิว At Thrive Wellness Clinic
คุณใหม่ เลือกดริปวิตามินผิวสวย สูตร Aura Skin


ฉีดผิวขาวยังเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมและถูกพูดถึงกันมาตั้งแต่ 10 ปีก่อน และยังคงเป็นที่ชื่นชอบแก่สาวๆ ที่มีรสนิยมผิวขาว กระจ่างใส กันถึงยุคนี้ ปัจจุบันนวัตกรรมทางการแพทย์ถูกพัฒนามากขึ้น การเข้าถึงความงามของผิวอย่างฉีดผิวขาวก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากและน่ากลัว แถมไม่ใช่แค่เพียงฟื้นฟูเรื่องผิว เพราะที่ ไธรฟ์ เวลเนส คลินิก มีสูตรฉีดผิวขาวที่คุณหมอคิดค้นลงลึกไปจนถึงสุขภาพภายใน



ฉีดผิวขาวได้อย่างไร?


ฉีดผิวขาว ใช้วิธีการฉีดผิวเข้าสู่หลอดเลือดดำ หรือที่เรียกว่าการทำ IV Drip ให้วิตามินผิวดูดซึมไปใช้โดยทันที แต่การฉีดผิวขาวนั้นจะเน้นตรงสูตรดริปวิตามินที่ต้องจำเพาะ โดสไม่สูงจนเกินไป เสริมวิตามินเพื่อลดการผลิตเม็ดสีผิวเมลานิน จากเม็ดสีผิวน้ำตาล หรือขาวอมเหลือง เป็นเม็ดสีผิวขาวอมชมพู กระจ่างใส ช่วยยับยั้งการเกิดเอนไซม์ไทโรซิเนสที่สร้างเม็ดสีผิวคนเอเชีย


สร้างผิวขาว เสกผิวสวย ได้ที่ไธรฟ์ เวลเนส คลินิก


ฉีดผิวขาว ฉีดกลูต้าไม่อันตราย แถมเสริมประโยชน์ต่อตับและดวงตา


การฉีดผิวขาวจะอันตรายหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับคลินิกที่คุณเข้ารับบริการว่าได้มาตรฐานหรือไม่? ที่ไธรฟ์ เวลเนส คลินิก มีสูตรการฉีดผิวขาว ที่คิดค้นโดยแพทย์ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยโดยเฉพาะ ปริมาณโดสและวิตามิน กรดอะมิโนต่างๆ จึงอยู่ในระดับที่เหมาะสม ไม่เป็นอันตราย


ในกลูตาไธโอน จะประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด คือ Cysteine, Lysine, Glutamic ความสำคัญอย่างมาก นั่นคือ สาวไทยเรามีการผลิตกรดอะมิโนเหล่านี้ได้น้อย เนื่องจากภูมิประเทศที่ใกล้เส้นศูนย์สูตร ซึ่งเท่ากับว่าร่างกายเราสามารถผลิตได้เองในตับค่ะ แต่มีปริมาณที่น้อยมากเมื่อเทียบกับสาวๆ ฝั่งยุโรป


และความจริงของกลูตาไธโอน คือการที่ฉีดแล้วคุณมีผิวขาวขึ้นเป็นเพียงเอฟเฟกต์ของร่างกายที่มีผลพลอยได้ไปด้วย ประโยชน์ที่ส่งผลโดยตรงคือ กลูตาไธโอน มีส่วนช่วยในการ Detox ตับ ช่วยขจัดสารพิษที่ไม่สามารถละลายในน้ำได้ รวมไปถึงมีส่วนช่วยต่อกระบวนการหายใจในปอด เสริมภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องสายตา เปลี่ยนแปลงที่สะสมอยู่ในร่างกายให้เป็นพลังงาน

บูสต์ผิวไบร์ท ได้ที่ไธรฟ์ ไม่กังวล


IV Drip เพิ่มกลูตาไธโอนและ ALA ช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใสได้อย่างไร?



ที่ไธรฟ์ เวลเนส คลินิก มี Essential Booster Glutathione คือ สูตรที่ Add on กลูตาไธโอนเพิ่มไปยัง IV Drip ผิวสวย อย่าง Aura Skin, Luminous Skin, Gorgeous Skin คุณประโยชน์ที่ถูกรวมไว้ด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ผิวต้องการ ทั้งยังเสริมวิตามินซีเข้มข้นในแต่ละสูตรแตกต่างกัน เพื่อผลลัพธ์ทางร่างกายของแต่ละบุคคล ผลลัพธ์ที่ได้จึงไม่ได้เน้นแค่ผิวสวยเปล่งปลั่ง เรียนลื่น แต่ยังส่งผลให้ผิวคุณขาว กระจ่างใส


หากยังขาวไม่พอตามผิวที่คุณโปรดปราน สูตร White perfect serum ของทางไธรฟ์ จะประกอบไปด้วย Glutathione และ ALA เพิ่มไปในสูตรผิว IV Drip การเพิ่มส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระอย่าง ALA จะช่วย Boost up ส่งเสริมและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกลูตาไธโอนและวิตามินซีในร่างกาย ให้คุณมีผิวขาวอมชมพู เปล่งปลั่ง ซ่อมแซมระบบประสาท ลดการอักเสบในร่างกายได้อีกด้วย



ฉีดผิวขาวแบบชิลๆ ได้ไม่มีกลัว



ให้คุณได้ฉีดผิวขาวอย่างปลอดภัย

พร้อมเสริมความมั่นใจทางสุขภาพจากการ Detox

ได้รับทั้ง Beauty และ Healthy ไปพร้อมกัน









bottom of page