top of page

Thrive Wellness Clinic

  • Facebook
  • YouTube
  • Instagram

ชั้น2 เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 
Opening Hours เวลาเปิดทำการ 10:00 -19:30 

thrive-clinic.png

สกัดปัญหาสิว คืนความมั่นใจ รอยสิวจางไว ไม่ทิ้งรอย ด้วยการรู้ปัญหาต้นตอของสิวที่แท้จริง



คลิกเลือกอ่านเนื้อหาที่สนใจ




สิวหายเรื้อรัง เป็นสิวจางไว เพราะภายในสมดุลสู่ผิวหน้า


“สิว” ปัญหาผิวที่ไม่ยอมหยุด แค่สิวเกิดก็เป็นปัญหากวนใจมากพออยู่แล้ว มิหนำซ้ำยังทิ้งรอยสิวไว้ให้หนักใจยิ่งกว่าเดิม แค่ 2-3 จุดก็ยังคงพอทำใจได้ แต่นี่เป็นเยอะไม่หยุดแถมผุดขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เกิดความเครียด ยิ่งทำให้สลัดวงจรสิวไม่หลุด ไธรฟ์ เวลเนส คลินิก มีวิธีการหยุดวงจรสิวมา

บอกต่อกันค่ะ ต้องเริ่มแก้ที่จุดไหนไปอ่านกันได้เลย


สิวเกิดจากอะไร สาเหตุที่สิวเกิด?


“สิว” เกิดจากรูขุมขนบนผิวหนังซึ่งมีต่อมไขมัน ไม่สามารถขับไขมันออกมาได้ เมื่อรูขุมขนเหล่านี้ถูกปิดกั้นจากเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมถึงสิ่งสกปรกอื่น ๆ จนทำให้เกิดการอุดตันภายใต้ชั้นผิว ยิ่งคุณมีสภาพผิวมันยิ่งทำให้เกิดสิวได้ง่าย เพราะจะเกิดการขับไขมันออกมาเป็นประจำ เมื่อการอุดตันมาเจอกับเชื้อแบคทีเรียที่เรียกว่า P.Acne ก็จะทำให้เกิดการอักเสบ เพราะผิวจะสลายไขมันกลายเป็นอาหารของแบคทีเรีย ทำให้เกิดความร้อนใต้ผิวและเร่งการอักเสบจนเกิดเป็นสิวหัวช้าง หากไม่แก้ปัญหาและปล่อยไว้ก็จะเกิดสิวเรื้อรังไปเรื่อย ๆ ค่ะ



Step ของการเกิดสิว


เป็นสิวง่าย เพราะผิวขาดวิตามิน


ปัจจัยที่ทำให้คุณเป็นสิวและทิ้งรอยได้ง่าย เพราะสุขภาพผิวไม่แข็งแรง, ผิวแห้ง, ผิวขาดน้ำ ยิ่งเป็นสาเหตุให้เกิดการผลิตน้ำมันใต้ชั้นผิวมากจนเกิดการอุดตันเพิ่มขึ้น กระบวนการฟื้นฟู และซ่อมแซมผิวที่จะช่วยสร้างคอลลาเจน หรือเนื้อเยื่อขึ้นมาสมานแผลจึงไม่เพียงพอ ยังไม่รวมไปถึงการการบีบ,แคะ,แกะเกาจนเกิดเป็นรอยสิวอีกด้วย

การที่ผิวได้รับวิตามินและสารอาหารที่ดี ซึ่งได้แก่ Vitamin C, Vitamin B3, Vitamin A, Vitamin E, Zinc, CoQ10 เป็นประจำจะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ชั้นผิว ช่วยลดสาเหตุการเกิดสิว และรอยสิวที่อาจตามมาได้


เป็นสิวได้ง่าย เพราะขาดวิตามินเหล่านี้


สำรวจรอยสิว ทำไมถึงเกิดต่างกัน


เมื่อเราเป็น ‘สิว’ ไม่ว่าจะสิวอักเสบ, สิวอุดตัน หรือสิวหัวช้าง หากรักษาอย่างไม่ถูกวิธี จะส่งผลต่อกระบวนการซ่อมแซมบาดแผล และการฟื้นฟูผิว จนทำให้เกิดได้ทั้งรอยแดง และรอยดำจากสิว


  • รอยแดง เกิดขึ้นจากต่อมไขมันอุดตันในรูขุมขน, เชื้อแบคทีเรีย, เซลล์ผิวที่ตายแล้ว เมื่อทั้งหมดมารวมกันจึงเกิดการขยายตัวของหลอดเลือดใต้ผิวหนัง ทำให้เกิดเป็นสีแดง, ชมพู, ม่วง และอักเสบเป็นรอยนูนได้ หากไม่รีบรักษาอาจเกิดการนูนแดงอย่างถาวร


  • รอยดำ เกิดจากสิวอักเสบไปกระตุ้น Melanocytes ให้ผลิตเม็ดสีเมลานินบริเวณนั้นมากขึ้นกว่าปกติ ทำให้ผิวชั้นหนังแท้เกิดการอักเสบที่รุนแรง ยิ่งหากปล่อยไว้นานจะรักษายาก และใช้เวลานาน



รอยสิวแก้ยากแต่แก้ได้


How To รอยสิวจางไว เป็นสิวไม่ทิ้งรอย ยับยั้งปัญหาสิว ๆ



สกัดปัญหาสิวตั้งแต่ต้นตอ ลดปัญหาการเกิดสิวเรื้อรัง ด้วยการตรวจหาทุกปัญหาที่ส่งผลให้เป็นสิว ผ่านรายการตรวจ Acne Solution Clear Skin Package ในราคา 24,500 บาท คุณจะได้รับการตรวจตามรายการ ดังนี้

  • Urine Organic Acid Test เพื่อตรวจหาระบบลำไส้การย่อย การดูดซึมสารอาหาร และการ Detox ของเสียในร่างกาย รวมถึงสมดุลของแบคทีเรีย เชื้อรา และยีสต์ในระบบลำไส้ ผ่านการตรวจ กรดอินทรีย์ในปัสสาวะ รวม 60 รายการ

  • Hormone ตรวจหาระดับฮอร์โมนที่เกี่ยวพันกับปัญหาสิว เพราะตำแหน่งของสิวที่เกิดสามารถบ่งบอกถึงฮอร์โมนภายในได้เช่นกัน ทั้งจากระดับน้ำตาลในเลือด, ฮอร์โมนความเครียด, ฮอร์โมนเพศทั้งชายและหญิง รวม 6 รายการ

  • Vitamin & Minerals ตรวจหาระดับ Vitamin D3 วิตามินที่จำเป็นต่อระบบภูมิคุ้มกัน, แร่ธาตุ Zinc ที่จำเป็นต่อระบบภูมิคุ้มกันและยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ

  • Inflammation ตรวจวัดระดับการอักเสบภายในร่างกายที่ส่งผลต่อการไหลเวียนของเลือด รวมถึงค่าการอักเสบ


IV Drip สูตร Luminous Skin ราคา 3,800.- /ครั้ง

  • ช่วยฟื้นฟูร่างกายทันทีโดยไม่ต้องรอ เพราะมี Vitamin C ที่เข้มข้นอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมด้วย Vitamin B Complex, Zinc, และ CoQ10 สารอาหารผิว ลดปัญหาการเกิดสิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรงให้ผิวไม่แห้งตึง และยังช่วยให้รอยสิวจางไวอีกด้วย ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าวิธีการทานวิตามิน หรือการทาสกินแคร์ ที่อาจสูญเสียประสิทธิภาพลงเมื่อผ่านกระบวนการทางร่างกาย และใช้เวลานานในการดูดซึม










bottom of page